Tin tức - Sự kiện

Bé gái 4 tuổi nói lưu loát 7 thứ tiếng gây sốc cộng đồng mạng

(DNVN) - Một bé gái 4 tuổi đến từ nước Nga đang gây sốt cộng đồng mạng khi tham gia chương trình tìm kiếm tài năng với khả năng nói lưu loát 7 thứ tiếng: Nga, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Trung Quốc và Ả Rập.

Mới đây, trên trang cá nhân facebook của Vesti đã đăng tải một đoạn video clip trong chương trình tìm kiếm tài năng “Amazing People”, ghi lại hình ảnh một cô bé 4 tuổi đến từ nước Nga đã gây sốt khi tham gia chương trình tìm kiếm tài năng với khả năng nói lưu loát 7 thứ tiếng: Nga, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Trung Quốc và Ả Rập. Sau chỉ 1 ngày đăng tải, đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và nhiều phản ứng của cộng đồng mạng.

Ảnh chụp tử clip.

Được biết, cô bé có tên Angelina Bella Devyatkina, đến từ Moscow, Nga. Không chỉ nói thông thạo 7 thứ tiếng, cô bé còn am hiểu kiến thức khoa học và trả lời dễ dàng các câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực bằng các ngôn ngữ khác nhau. 

Ảnh chụp từ clip.

Theo chia sẻ của mẹ Bella, cô bé được làm quen với các ngôn ngữ này ngay từ khi chào đời. Mẹ dạy em tiếng Anh. Ngoài ra, em có nhiều người trông trẻ đến từ các quốc gia và mỗi người nói bằng giọng bản xứ. Các cô trông trẻ không những dạy Bella về phát âm, từ vựng mà họ còn trò chuyện với em về các chủ đề khoa học, từ lịch sử tự nhiên đến các chủ đề trong bách khoa toàn thư dành cho trẻ em.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo