Pháp luật

Bé gái bị giết hại, chôn xác: "Rùng mình" lời khai nghi phạm

Liên quan đến vụ phát hiện xác bé gái 13 tuổi bị chôn trong bụi cây gần nhà, ngày 16/9, Công an tỉnh Hậu Giang đã xác định được nghi phạm là một thanh niên gần nhà nạn nhân.

Khoảng 15h ngày 13/9 sau khi đi học về bé N.T.N (13 tuổi, học sinh lớp 6A5 trường THCS Tây Đô, Hậu Giang) xin gia đình đi chơi. Do gần nhà bé N.T.N có đám tang nên gia đình nghĩ bé sang phụ giúp. Tuy nhiên mãi đến chiều tối mà không thấy bé về nhà, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM. 

Hiện trường phát hiện thi thể bé gái. Ảnh Dân việt

Nghĩ chuyện chẳng lành, gia đình hốt hoảng cùng mọi người đi tìm, 7h sáng 14/9 thì thi thể bé N. được phát hiện bị chôn lấp ở trong lùm cây cách nhà khoảng 300 mét.

Danh tính nghi phạm chưa được cảnh sát tiết lộ. Theo cảnh sát, sau ba giờ đồng hồ thi thể nạn nhân được phát hiện chôn vội tại bụi cây, nam thanh niên này cũng uống thuốc sâu tự tử, báo Zingnews đưa tin.

Người nhà phát hiện kịp thời, đưa nghi phạm đến bệnh viện cấp cứu và thanh niên này đã qua cơn nguy kịch. Cảnh sát đã bố trí cán bộ túc trực tại bệnh viện, chờ nghi phạm bình phục để lấy lời khai ban đầu, phục vụ công tác điều tra.

“Nam thanh niên này cũng là đã người tích cực, hỗ trợ gia đình trong việc tìm kiếm bé gái khi bị mất tích”, người nhà nạn nhân cho hay. Đại tá Phan Hoàng Lắm, Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang, cho biết qua điều tra ban đầu, nam thanh niên đã thừa nhận đã giết bé gái. Chiều 15/9, Công an tỉnh Hậu Giang đã khởi tố vụ án để điều tra. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Pháp luật TP. HCM, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo