Xã hội

Bé gái lớp 1 xinh xắn mất tích bí ẩn tại trường học

(DNVN) - Sáng 9/8, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin một bé gái học lớp 1 mất tích bí ẩn tại trường tiểu học Dư Hàng quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

Trước thông tin về bé gái lớp 1 tại Hải Phòng bị mất tích tại trường học, sáng 9/8, chị Đoàn Thị Hoa mẹ bé gái bị mất tích cho biết: "Sự việc xảy ra vào sáng hôm qua (8/8). 

Hiện tại vẫn chưa thể khẳng định được sự việc. Gia đình tôi đã báo cáo sự việc lên Công an quận Lê Chân, Hải Phòng, tất cả phải chờ kết luận của cơ quan điều tra".

Bé gái xinh xắn mất tích khi đi học lớp 1. Ảnh báo Phụ nữ TP. HCM.

Chị Hoa thông tin, con gái chị tên là Tan Xin Xiu (6 tuổi), là người gốc Singgapore nhưng sống tại Hải Phòng cùng mẹ từ nhỏ. Báo Phụ nữ TP. HCM thông tin.

Tan Xin Xiu mới nhập học lớp 1 được 1 tuần tại trường tiểu học Dư Hàng (quận Lê Chân, TP Hải Phòng). Chị Hoa khẳng định, hôm đưa cháu đi học ngoài chị thì gia đình không ai đến đưa, đón cháu.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, chị Hoa đưa bé vào lớp rồi mới ra về nhưng khoảng 15 phút sau thì nhận được thông báo của giáo viên là con đã mất tích. Báo Gia đình & Xã hội thông tin.

Thông tin từ giáo viên báo tin cho biết, lúc đó có thấy học sinh này chạy ra ngoài và có 2 người (1 nam, 1 nữ, khoảng 30-33 tuổi) đứng cùng và lấy bim bim cho cháu nên nghĩ là người nhà.

Hôm xảy ra sự việc, Tan Xin Xiu mặc váy hồng, đi dép xăng đan hồng, nói tiếng Việt rất sõi. Ai biết thông tin về cháu xin liên hệ với mẹ của bé gái - chị Đoàn Thị Hoa: 01223078890.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo