Xã hội

Nữ sinh lớp 7 mất tích: Tìm thấy cháu bé đang ngồi xem hoạt hình

(DNVN) - Sau 5 ngày mất tích, nữ sinh lớp 7 tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng được phát hiện đang ngồi xem hoạt hình tại phòng máy vi tính của Thư viện tỉnh Lâm Đồng.

Theo thông tin mới nhất trên báo chí, sau 5 ngày tìm kiếm, nữ sinh lớp 7 mất tích sau khi rời quán phở đã được tìm thấy tại phòng máy vi tính của Thư viện tỉnh Lâm Đồng. Lúc này, cháu bé đang ngồi xem hoạt hình, không nói chuyện với ai.

Trước đó, ngày 4/8, chị Võ Thị Tường Vy (ngụ tại đường Đồng Tâm, Phường 4. TP. Đà Lạt, Lâm Đồng), mẹ của nữ sinh Nguyễn Võ Hà My đến Công an Phường 4, TP. Đà Lạt trình bày vụ việc con gái mất tích.

Nữ sinh Nguyễn Võ Hà My trước khi rời khỏi nhà. Ảnh báo Lâm Đồng.

Theo chị Vy, từ trưa ngày 1/8, con của chị là Hà My ăn cơm xong rồi đi học thêm tại nhà một cô giáo dạy môn Toán trên đường Trần Nhật Duật (Phường 5, TP. Đà Lạt). Tuy nhiên, đến khoảng 18h15 chị Vy không thấy con về nên gọi điện thoại cho cô giáo và được biết cháu Hà My không đến lớp học.

Đại diện Công an Phường 4, TP. Đà Lạt cho biết trên báo Công an TP. HCM, sau khi nghe gia đình trình bày, chiều ngày 4/8, đơn vị thông báo vụ việc cho tất cả người dân khu vực và các cơ quan chức năng cùng tìm kiếm.

Đến chiều ngày 5/8, Công an Phường 4 nhận được tin báo phát hiện cháu Hà My đang ngồi máy vi tính xem phim hoạt hình tại Thư viện tỉnh Lâm Đồng nên điện thoại cho gia đình lên đón cháu về nhà.

Liên quan đến vụ việc này, chị Nguyễn Thị Hoa (nhân viên phụ trách phòng máy vi tính Thư viện tỉnh Lâm Đồng) cho biết trước đó, vào ngày 2/8, chị Hoa bắt gặp cháu Hà My tới phòng máy vi tính của thư viện chơi. 

Ngày 3/8, chị cũng thấy cháu đang xem phim hoạt hình tại đây nên nghỉ cháu gái bỏ nhà đi chơi. Ngày hôm sau, do có công việc đột xuất nên chị Hoa giao cho người khác trông coi và dặn để ý đến cháu gái này.

 

Ngày 5/8, chị Hoa quay lại phòng máy tính làm việc và ngạc nhiên khi thấy cháu Hà My vẫn ngồi đó nên hỏi thăm và biết cháu tên Nguyễn Võ Hà My (học sinh lớp 7A2, Trương THCS Quang Trung, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng). Sau đó, chị Hoa trình báo cho trưởng Phòng hành chính của Thư viện tỉnh Lâm Đồng.

Cùng lúc, một nhân viên Thư viện mở máy tính đọc báo và biết được tin thông tin cháu Hà My mất tích nên cùng người phụ trách thư viện trình báo cho Công an Phường 4. Ngay sau đó người nhà của cháu Hà My đến thư viện đón cháu về.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo