Pháp luật

Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: Phát hiện hung khí ở nhà nghi phạm

Sau khi khám xét nhà nghi phạm Shibuya Yasumasa, cảnh sát tìm được một sợi dây khả nghi, có thể đã được dùng để siết cổ bé Nhật Linh.

Ngày 16/3, khi khám xét kỹ càng căn hộ của Shibuya Yasumasa, các điều tra viên tìm được một sơi dây khả nghi trong số đồ các cá nhân của y. Sợi dây đã được chuyển cho phòng pháp y để kiểm tra liệu đây có phải là hung khí siết cổ bé Nhật Linh.

Trước đó, khám nghiệm tử thi kết luận bé Linh bị siết cổ chết bởi một sơi dây có độ dày tương đương với thắt lưng. Nếu sợi dây tìm thấy ở nhà nghi phạm trùng với kích cỡ vết siết trên cổ bé gái, cảnh sát sẽ có thêm bằng chứng để nhận định Shibuya chính là hung thủ sát hại Nhật Linh, báo VnExpress đưa tin.

Nghi phạm Shibuya Yasumasa. Ảnh: VNE

Cũng liên quan đến vụ việc, bố mẹ của bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật vừa trở về tỉnh Chiba vào hôm nay 16/4 để gặp gỡ cảnh sát nhằm được cập nhật về tiến độ điều tra.

Theo báo Zing.vn, anh Lê Anh Hào (bố của bé Lê Thị Nhật Linh) cùng một số người trong gia đình sẽ được nghe cảnh sát trình bày về tiến độ điều tra đến nay.

“Cuộc sống của tôi trở nên khắc nghiệt hơn từ khi cháu Linh qua đời”, anh Hào nói với các phóng viên ở sân bay Narita (đông Tokyo).

Khi được hỏi về nghi phạm Yasumasa Shibuya, anh Hào nói: “Dù tôi vẫn chưa thể biết ông ta có phải là thủ phạm thực sự giết người hay không, tôi muốn thủ phạm phải bị trừng trị. Tôi muốn nói chuyện trực tiếp với ông ta”.

Đây mới chỉ là lập luận dựa trên những chứng cứ hiện có, sở cảnh sát chưa đưa ra kết luận chính thức về nghi phạm.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, VNE)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo