Pháp luật

Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: Phụ huynh trường bé Linh "sốc"

"Tôi rất sốc vì nghi phạm lại là hàng xóm và từng là hội trưởng hội phụ huynh của trường", một phụ huynh có con học cùng với bé gái Nhật Linh trả lời trên NHK.

Trả lời phỏng vấn Đài NHK, một người đàn ông có con trai học cùng lớp với bé Nhật Linh 9 tuổi, nạn nhân vụ án cho biết: "Khi nghe tin nghi phạm bị bắt, tôi đã tới nhà bé Linh để thông báo. 

Anh Lê Anh Hào bố của bé gái Việt bị sát hại. Ảnh NHK

Tôi rất sốc vì nghi phạm lại là hàng xóm và từng là hội trưởng hội phụ huynh của trường nữa. Tất cả học sinh trong trường có lẽ đều biết người này nên tôi nghĩ bé Linh cũng biết ông ta.".

Nghi phạm vừa bị cảnh sát Chiba bắt sáng nay tự xưng là Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, trước đây từng là hội trưởng hội phụ huynh Trường Tiểu học Mutsumi Số 2, trường bé Linh đang theo học.

Nghi phạm sống tại một khu chung cư trước cửa ga Mutsumi trên tuyến Tobu Noda. Nhà của nghi phạm chỉ cách nhà bé Linh 300m.

Trong khi đó, sau khi cảnh sát bắt giữ nghi phạm vụ sát hại bé Nhật Linh, anh Lê Anh Hào, bố của bé Linh đã nói rất bình tĩnh: "Tôi rất vui mừng khi nghe tin đã bắt được nghi phạm. Tôi cũng muốn báo tin này cho con gái tôi.". 

Khi được hỏi về nghi phạm, anh Hào nói: "Tôi cũng không biết phải nói gì. Nếu con gái tôi có thể sống lại, tôi mới có thể tha thứ cho hung thủ.".

 

Nên đọc
Theo NHK
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo