Xã hội

Bé trai 1 tuổi bị bạo hành: Bà ngoại đau đớn xót thương

“Trước lúc bị bạo hành, cháu bụ bẫm lắm, ai nhìn cũng phải yêu. Không biết kẻ gây ra việc này là ai mà sao họ độc ác thế?”, bà ngoại cháu bé 1 tuổi bị bạo hành xót xa.

Trưa 6/8, bé trai chừng một tuổi bị bạo hành được chuyển từ khoa cấp cứu sang khoa hồi sức ngoại của Bệnh viện Nhi Trung ương để sẵn sàng cho việc phẫu thuật. Việc chấn thương sọ não khiến sức khỏe bệnh nhi xấu đi từ đêm 5/8.

Bé trai 1 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch, nghi bị bạo hành. (Ảnh: Pháp luật TPHCM)

Túc trực bên ngoài phòng điều trị, bà Hoàng Thị Nga (bà ngoại bé trai) đứng ngồi không yên. Chốc chốc lại ngó qua khe cửa, người phụ nữ luống tuổi nói bà biết sự việc vào tối qua, khi một cảnh sát nhận ra bệnh nhi bị bạo hành giống con trai của Đinh Lan Hương, con gái bà, vừa bị bắt vì liên quan đến ma túy, theo tin tức trên báo Zing news.

“Trước lúc bị bạo hành, cháu bụ bẫm lắm, ai nhìn cũng phải yêu. Không biết kẻ gây ra việc này là ai mà sao họ độc ác thế?” - bà ngoại bé trai bắt đầu câu chuyện.

Theo lời bà Nga, gia đình không hay biết cô con gái 34 tuổi sinh thêm bé trai cho đến khi Hương bị Công an quận Hai Bà Trưng bắt hồi tháng 7. Trước đó, người phụ nữ là mẹ của 5 đứa trẻ sống lang thang với đám bạn, không liên lạc với gia đình.

Ba đứa con đầu được vợ chồng bà Nga đưa về chăm nuôi. Tuy nhiên, Hương không thăm nom các con, cũng chưa từng gửi một đồng để 3 đứa mua quà bánh.

Trước đó, tháng 8/2016, Hương bị công an quận Ba Đình bắt vì tội buôn bán ma túy. Tuy nhiên phụ nữ này được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng. Hơn 1 tháng sau, công an tỉnh Phú Thọ lại ra lệnh bắt người này cùng tội danh và Hương tiếp tục được tại ngoại.

 

Sáng 7/8, có mặt khu tập thể nơi Nguyễn Thanh Hằng (SN 1978, trú tại số 58 phố Yên Phụ, quận Ba Đình, Hà Nội, người bỏ bé tại bệnh viện) sinh sống phóng viên được biết, đây là khu tập thể cũ có khoảng 4 - 5 hộ dân sinh sống. Vị tổ trưởng tổ dân phố cho biết, Hằng có hộ khẩu tạm trú tại số 58 phố Yên Phụ (quận Ba Đình, Hà Nội) nhưng người này không thường xuyên sinh sống ở đây mà thường đi sớm về khuya.

"Cách đây khoảng 2 -3 hôm, một số người dân có phản ánh về việc Hằng bế một bé trai nhỏ lên xe taxi và bỏ đi. Sau đó, tôi đã thông báo công an khu vực về sự việc trên", vị này chia sẻ. Ngày 6/8, tổ dân phố và đại diện UBND phường cũng vào bệnh viện thăm cháu bé nhưng hiện nay cháu đang hoảng sợ nên không ai vào thăm được.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Zing news, Kinh tế& Đô thị)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo