Pháp luật

Bé trai 1 tuổi nghi bị bạo hành dã man: Thông tin mới nhất

Công an Hà Nội đã xác định được danh tính người phụ nữ bỏ rơi bé trai 1 tuổi bị bạo hành dã man tại Hà Nội.

Ngày 6-8, liên quan đến vụ một bé trai 1 tuổi bị bạo hành tại Hà Nội, Thiếu tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Công an phường Láng Thượng, cho biết đơn vị chức năng đã tìm được người bỏ rơi cháu ở bệnh viện.

Theo đó, sáng 4/8, cảnh sát theo dõi tại Bệnh viện Nhi Trung ương, phát hiện 5 người đến hỏi thăm tung tích cháu bé nghi bị bạo hành nên đưa về trụ sở.

Trong 5 người này, một phụ nữ có đặc điểm nhận dạng giống người đã đưa bé trai vào Bệnh viện Xanh Pôn trước đó.

Tại trụ sở công an, người này khai tên Nguyễn Thanh H. (39 tuổi, ở quận Ba Đình), H. là nữ, nhưng hình thức, cách đi đứng, nói năng, đến trang phục rất giống nam giới nên hầu hết những ai mới tiếp xúc đều tưởng cô ta là đàn ông.

H. cùng bé trai tại bệnh viện. Ảnh: VTC

H. khai tên thật cháu bé là T.T.A (SN 23/8/2016) và mẹ cháu bé tên là Đ.L.H (SN 1983) trú tại phố Tống Duy Tân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo lời khai, do mẹ cháu bé bị bắt vì ma túy nên bé trai được gửi cho một người bạn nhờ nuôi. Sau đó, người này đã nhờ Hằng nuôi hộ cháu bé. Đến ngày 3/8, thấy bé nguy kịch nên Hằng đưa vào bệnh viện rồi bỏ đi, báo VTC đưa tin.

Đối với việc khai tên cùng địa chỉ giả của mình và cháu bé tại BV, H. lý giải là do muốn che giấu lai lịch để cơ quan công an không xác mình được. Về những vết thương trên người cháu bé, H. một mực phủ nhận do mình gây ra.

Trong một diễn biến khác, thông tin mới nhất liên quan đến sức khỏe của bé trai, hiện cháu không còn nguy kịch. Tuy nhiên các vết bầm tím ở vùng trán, chân tay vẫn chưa hết. Kết quả chụp CT của BV Xanh-Pôn cho thấy cháu có tụ máu dưới màng cứng nên vẫn đang được tiếp tục theo dõi, báo PL TP.HCM đưa tin.

Do chưa có ai đến nhận và chăm sóc, hiện cháu đang được giao cho các cán bộ của Phòng công tác xã hội BV Nhi TW trông nom. Mọi chế độ ăn uống và điều trị của cháu được BV miễn phí hoàn toàn.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VTC, PL TP.HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo