Pháp luật

Bé trai 10 tuổi bị bố và mẹ kế bạo hành phải theo dõi chấn thương sọ não

Khi nhập viện, bệnh nhân được theo dõi chấn thương sọ não, chụp CT phần não, X quang ngực và siêu âm ổ bụng. Sau các xét nghiệm cận lâm sàng cho thấy bệnh nhân có những chấn thương kín, có tổn thương xương sườn đến 70%.

Bác sĩ Đồng Hà Trung - Khoa Cấp cứu, Bệnh viện E cho biết, cháu G.K. 10 tuổi, trú tại Hà Nội là trường hợp bị bạo hành trong thời gian dài đã nhập viện 9h sáng 6/12, trong tình trạng đau đầu, đau nhiều vùng lưng hai bên. Hiện không nguy hiểm đến tính mạng nhưng trên cơ thể có rất nhiều chấn thương phần mềm, cả cũ lẫn mới. Những vết thương mới đã được các bác sĩ xử lý, khâu vết thương, theo báo Infonet.

Bé trai bị bố và mẹ bạo hành tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng trên cơ thể có rất nhiều chấn thương phần mềm, cả cũ lẫn mới.

Khi nhập viện, bệnh nhân được theo dõi chấn thương sọ não, chụp CT phần não, X quang ngực và siêu âm ổ bụng. Sau các xét nghiệm cận lâm sàng cho thấy bệnh nhân có những chấn thương kín, có tổn thương xương sườn đến 70%. Bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi.

Trước đó, tối ngày 5/12 cháu Trần Gia Kh. (10 tuổi) bất ngờ tìm về nhà ông bà nội ở ngõ 55 đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình để cầu cứu, vì bị bố và mẹ kế bạo hành dã man.

Khi bé Kh. về tới nơi, lúc đầu chính ông bà nội cũng không nhận ra cháu của mình. Bởi khoảng 2 năm nay, bé Kh. ở trọ riêng cùng bố và mẹ kế ở trong ngõ thuộc đường Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô.

Sau khi nhận ra cháu nội với nhiều thương tích trên người, người thân đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng đồng thời đưa cháu đi kiểm tra sức khỏe và tâm lý. Theo thông tin từ người thân, trước đây cháu Kh. mập mạp nặng khoảng 40kg, song giờ chỉ còn 20kg. Qua kiểm tra sức khỏe ban đầu, trên cơ thể cháu Kh. có nhiều vết thương, xương sườn bị gãy và trên đầu bị rạn sọ não. Theo Saostar.

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo Infonet, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo