Xã hội

Bé trai 10 tuổi bị bố và mẹ kế bạo hành: Trần tình của mẹ đẻ

Sau khi ly hôn, chị hai vợ chồng chị N. ít liên lạc. Đến tháng 7/2016, chồng cũ nói là đưa cháu K. đi du lịch và mất tích từ đó, dù đã tìm đủ mọi cách nhưng chị K. vẫn không thể gặp được gặp con trai mình.

Chị Nguyễn Thị N. (SN 1983, ở Phùng Hưng, Hà Nội, là mẹ đẻ cháu K. - bé trai 10 tuổi bị bạo hành dã man khi sống cùng cha đẻ và mẹ kế) cho biết, cho đến giờ phút này, sau khi phát hiện ra sự việc, chính bản thân chị cũng không hiểu vì sao chồng cũ lại nhẫn tâm ra tay tàn độc với chính con trai của mình như vậy.

“Nếu bảo mẹ kế đánh con riêng của chồng thì không có gì đáng bàn, nhưng anh ấy là bố đẻ, thấy vậy không can ngăn, mà lại hùa vào đánh con mình, tôi không thể hiểu nổi, chị N. nói.

 “Tại trụ sở công an, tôi không nhận ra con mình, K. ăn mặc nhếch nhác, mặt mũi hốc hác với chằng chịt những vết sẹo trên cơ thể. Tôi đã lao vào ôm chầm lấy con rồi hai mẹ con cùng khóc”, chị nghẹn ngào kể lại trên Eva.vn

Video clip chị N., mẹ ruột cháu K., trần tình về sự việc. Nguồn: Người Lao động

Chị N. và anh Trần Hoài Nam cưới nhau năm 2007, sống hòa thuận vui vẻ rồi lần lượt sinh 2 con, 1 nam, 1 nữ, cháu K. là con trai đầu. “Những tưởng gia đình sẽ đầm ấm nhưng đến năm 2014, phát hiện chồng ngoại tình nên chúng tôi ly hôn sau đó, mỗi người nhận nuôi một con. Tôi nhận nuôi con gái bé, còn chồng cũ nhận nuôi cháu K”, chị N. nói.

Sau khi chia tay, chị và chồng cũ ít khi liên lạc. Trần Hoài Nam đưa một người phụ nữ khác về sống cùng bố mẹ, đến năm 2016 thì chuyển ra ở ngoài cùng người phụ nữ đó và cháu K. Lúc đó cháu K. mới học lớp 2.

“Tháng 7 năm 2016, chồng cũ nói là đưa cháu K. đi du lịch và mất tích từ đó. Đã bao nhiều lần gọi điện, nhắn tin hay có khi đến tận công ty để tìm thì đều không có kết quả.

Có lần tôi phát hiện được nơi ở của chồng cũ đang định tìm đến để gặp con thì anh ta đã lại chuyển đi nơi khác. Từ tháng 7/2016 cho đến khi sự việc xảy ra, không ai có thể biết được tung tích của chồng cũ. Kể cả tết (Tết Đinh Dậu 2017 - PV), tôi cũng không được gặp con trai.

Hình ảnh tiều tụy của bé hiện nay (bên phải) khác hẳn hình ảnh mập mạp khôi ngô của K. trước kia (bên trái). Ảnh: CAND

Thằng bé trước đây béo tròn, xinh đẹp lắm nhưng nay với hình hài nhỏ nhắn, gầy guộc ốm yếu và luôn luôn trong tình trạng sợ sệt. Nó thèm đủ thứ, thèm ăn lẩu, thèm ăn phở… Gần 2 năm qua, bố nó nói là đã cho nó đi học ở trường quốc tế nên không có thời gian để gặp người khác, nhưng sau nhiều lần tìm hiểu, có khi đến tận trường mà bố nó nói thì giáo viên ở đấy bảo là không có"- chị N. kể lại.

“Nghe con kể mỗi lần bị đánh, con đều hét lớn nhưng mọi người ở ngoài không ai nghe thấy vì bố đóng kín cửa. Hét càng to thì bị đánh đau hơn nên sau không dám hét nữa. Khi bị cô (mẹ kế) nói xấu, bố đóng kín cửa rồi dùng móc áo, guốc đánh vào đầu, mặt. Có hôm đau nhất, con bị bố dùng chân đạp vào bụng và mạng sườn mà tôi rụng rời tay chân” - chị N nói.

“Mới 2 ngày được đoàn tụ với gia đình nhưng nó mừng lắm, mấy anh em nó cứ quấn quýt cả ngày. Tôi sẽ cố để đưa nó về nuôi, cho nó đi học… Bác sĩ bệnh viện E mới gọi điện bảo phải cho thằng bé vào ngay bệnh viện để điều trị, bởi những vết thương của nó là không hề nhẹ!”- chị N. thổn thức.

Khi hỏi về vấn đề này, ông Trần Quốc Việt (ông nội cháu K.) cho biết: “Tôi là bố nó (Trần Hoài Nam - PV) thật đấy, nhưng tôi cũng không biết nó đi đâu, làm gì. Chúng tôi mất liên lạc với nói cách đây đã hơn 1 năm”.

Nhiều vết thương trên mặt và cơ thể của cháu K. do bị bạo hành trong thời gian dài. Ảnh: Người Lao động

Theo thông tin mới nhất, ngày 7/12, Công an Phường Nghĩa Đô đã mời "mẹ kế" của cháu K. lên làm việc. Trước đó, công an đã tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam, bố đẻ cháu K.

 

Một cán bộ Công an quận Cầu Giấy cho biết tại cơ quan công an, bước đầu "mẹ kế" cháu K đã thừa nhận, do cháu K. ăn vụng thịt bò nên cầm đũa vụt vào mặt cháu. Còn Trần Hoài Nam khai lý do đánh con trai là vì cháu quá nghịch, do nhắc nhở nhiều lần không được nên Nam đã đánh đập. Nam cũng thừa nhận hành vi bắt con trai nằm úp mặt xuống đất rồi dùng roi sắt được kết bằng nhiều móc quần áo đánh con, dùng chân đạp vào người khi cháu đang đứng sát tường, thông tin tên báo Người lao động.

Nên đọc
Nam Hồng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo