Pháp luật

Hà Nội: Tạm giữ hình sự bố đẻ hành hạ con ruột 10 tuổi

Người thân của bé K cho biết, trước đây cậu nặng gần 40kg, song giờ chỉ còn hơn 20kg; khi trở về gặp bà nội, lúc đầu không ai có thể nhận ra cậu bé.

Theo tin tức trên báo Infonet, cơ quan Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa thông tin, đơn vị đã tạm giữ hình sự và thực hiện các biện pháp tố tụng đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội) là kẻ đã nhẫn tâm hành hạ con trai 10 tuổi của mình trong thời gian dài.

Theo thông tin ban đầu trên báo Gia đình và Xã hội, do bố mẹ chia tay nên cháu T.N.K (10 tuổi) được bố là Trần Hoài Nam đưa đi ở cùng mẹ kế. Tối 5/12, cháu K. bất ngờ tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình trong tình trạng hoảng sợ, sút cân trầm trọng.

Ông bố thực nghiệm lại hiện trường (Ảnh: Infonet).

Ngay sau đó, cậu bé đã được người thân đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe, tâm lý. Người thân của bé K cho biết, trước đây cậu nặng gần 40kg, song giờ chỉ còn hơn 20kg, khi trở về gặp bà nội, lúc đầu không ai nhận ra cậu bé.

Theo lời kể của K, cháu có 5.000 đồng và được ai đó cho thêm 2.000 đồng, thế là đi xe buýt một mạch từ nhà trọ của bố về với bà nội để cầu cứu, lánh nạn. Cháu K. tường trình, thời gian ở với bố đẻ và dì, cậu thường xuyên bị đánh.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Infonet, Gia đình và Xã hội)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo