Xã hội

Bé trai 10 tuổi tử vong vì dùng chậu, thau bơi qua sông

(DNVN) - Bé trai 10 tuổi cùng nhóm bạn bơi qua sông nhưng không biết bơi nên cháu bé dùng chậu thau để làm phao, đến giữa dòng bị đuối nước tử vong.

Tin tức tên báo An ninh thủ đô, vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào 9h sáng 11/6 trên sông Hoàng Mai chạy qua địa bàn xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. Nạn nhân là em Nguyễn Văn Quỳnh (10 tuổi) học sinh lớp 4.

Bé trai 10 tuổi dùng chậu, thau bơi qua sống bị đuối nước tử vong. Ảnh minh họa.

Theo đó, vào thời điểm trên, Quỳnh cùng đám bạn rủ nhau đi tắm sông cho mát. Khi tắm, mọi người rủ nhau bơi qua bên kia sông chơi. Do không biết bơi nên trong khi các bạn đã bơi qua bên kia sông thì Quỳnh mới dùng thau nước làm phao để tìm cách qua bên kia bờ. Khi bơi đến giữa dòng, chiếc thau bất ngờ lật úp khiến Quỳnh chới với rồi chìm nghỉm.

Nghe tiếng kêu cứu, ông Nguyễn Văn Trông, trú cùng xóm đang bắt cáy ở cách đó khoảng 200 m vội chạy đến cứu. Tuy nhiên, khi bơi tới nơi thì Quỳnh đã chìm nghỉm. Gần 30 phút sau, nạn nhân mới được vớt lên bờ. Báo Zing news thông tin.

Ông Vũ Lê Hùng, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Vinh cho biết, sau khi sự việc xảy ra, chính quyền đã đến động viên, hỏi thăm gia đình.Nguyễn Văn Quỳnh là con thứ 2 của vợ chồng anh Nguyễn Văn Hùng (45 tuổi) và chị Hồ Thị Quy (39 tuổi). Hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo