Xã hội

Bé trai 16 tháng tử vong sau khi bị ngã ở nhà trẻ tư nhân

(DNVN) - Bé trai 16 tháng tuổi đã bị tử vong bất thường sau khi ngã từ trên ghế xuống nền nhà tại nhà trẻ tư nhân tại Đà Nẵng.

Theo tin tức trên báo VnExpress, chiều ngày 8/12 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Đà Nẵng tiến hành giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu Nguyễn Đức Hồng B. (16 tháng tuổi, tô 22, P. Hoa Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Kết quả quả giám định ban đầu cho thấy B. bị nứt sọ, tụ máu não dẫn đến tử vong.

Đến 19h ngày 8/12, thi thể bé B. được gia đình đưa về an táng sau khi hoàn tất thủ tục pháp y.

Gia đình cháu Bảo đang đưa thi thể cháu về nhà lo hậu sự. Ảnh: Dân việt
Gia đình cháu Bảo đang đưa thi thể cháu về nhà lo hậu sự. Ảnh: Dân việt

Theo chia sẻ của gia đình anh Nguyễn Đức K. (1987) và chị Hà Thị Kim H. (1988) cho biết, vợ chồng anh gửi nhà trẻ tư nhân của bà Thái (tổ 21, phường Hòa Thọ Tây) trông nom từ ngày 20/11 đến nay.

Lúc 1h30 ngày 8/12, anh nhận được điện thoại của con gái bà Thái thông báo con anh bị đau. “Sau đó, bà Thái và con gái tự ý chuyển con tôi đi bệnh viện Cẩm Lệ, rồi chuyển tiếp xuống bệnh viện Đà Nẵng mới điện cho tôi. Khi tôi tìm đến nơi, các bác sĩ nói cháu bị nứt sọ, tụ máu não. Dù các bác sĩ cố gắng  cứu chữa nhưng cháu không qua khỏi”.

Khi gia đình hỏi nguyên nhân thì bà Thái nói rằng cháu bị té lúc ngồi trên ghế và bị ngửa ra sau nên bị chấn thương sọ não.

Trao đổi về vụ việc trên báo Dân Trí, ông Phạm Hồng Thái - Trưởng phòng GD quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết, qua tìm hiểu thông tin ban đầu được biết, trưa ngày 8/12, cháu đang nghe nhạc và nhún nhảy trên ghế thì bị té ngã ngửa ra sau dẫn đến sự việc đáng tiếc như trên. Được biết, cháu B. đã có tiền sử bị xuất huyết não.

“Đây không phải là nhóm trẻ gia đình mà chỉ là một điểm giữ trẻ tự phát, bà Thái chỉ giữ cháu B. và cháu nội mình, nên nhiều người ở đây vẫn nghĩ là bà giữ cháu mình, không biết là bà nhận giữ trẻ. Cơ quan điều tra đang làm việc và chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý sau”, ông Thái nói.

 

Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân và trách nhiệm của nhà trẻ về cái chết của cháu B.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo