Tin tức - Sự kiện

Bé trai 3 tuổi khóc thét vì cha dượng đạp vào bụng dã man

(DNVN) - Trong lúc không kiềm chế được bản thân, người cha dượng tàn ác đã ra tay đánh khiến bé trai 3 tuổi vỡ đại tràng, nhập viện cấp cứu khẩn cấp.

Vào ngày 22/7, cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận và đang điều trị cho bệnh nhi Lê Văn Hải (SN 2012, quê Tiền Giang) trong tình trạng sốt, đau vùng bụng, tụt huyết áp. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Qua kiểm tra, các bác sĩ xác nhận bé Hải bị vỡ đại tràng góc gan nên triển khai phương án cấp cứu khẩn cấp cho bệnh nhi này. Cụ thể, các bác sĩ đã tiến hành mổ, khâu vết vỡ đại tàng, đồng thời đưa phần vỡ ra ngoài thành bụng, làm hậu môn tạm và làm sạch ổ bụng cho Hải. Hiện sức khỏe của bệnh nhi này đang dần hồi phục. 

Theo người nhà bệnh nhi Hải, nguyên nhân dẫn đến bé Hải bị thương phải nhập viện cấp cứu là do cha dượng gây ra. Trong lúc không kiềm chế được bản thân, người cha dượng của bé Hải đã đá vào vùng bụng khiến em trọng thương. 

Sau khi bị tấn công, bé Hải luôn trong trạng thái hoảng loạn, ôm bụng đau đớn sau cú đá trời giáng của người cha dượng tàn ác. Hậu quả của cú đá, bé Hải phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp.

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo