Xã hội

Bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 3 chung cư xuống đất tử vong

(DNVN) - Trong lúc trèo ghế chơ đùa bên cửa sổ chung cư, bé trai 3 tuổi trượt chân ngã nhào từ cửa sổ xuống đất tử vong.

Theo tin tức trên báo Dân trí, tối 18/11, thi thể bé trai Phan Kim B. (3 tuổi) đã được bệnh viện quận Thủ Đức, TPHCM đưa vào phòng bảo quản chờ cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân. Ba, mẹ và rất đông người thân của cháu bé đau đớn gào khóc thảm thiết trước nhà đại thể gọi tên con khiến ai chứng kiến cũng thương xót.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 17h cùng ngày, bé B. được người thân đón từ trường mầm non về nhà tại lầu 3 chung cư Sóng Thần, phường Dĩ An, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Lúc này ba mẹ chưa đi làm về nên bé chơi với người dì. Trong lúc người dì quay lưng làm công việc thì bé B. bắc ghế chồm ra cửa sổ (không có khung sắt bảo vệ). Không may chiếc ghế bị đổ, bé văng ra khỏi cửa sổ rơi xuống đất, nằm bất động trên vũng máu.

Nhiều người dân sống ở chung cư đã nhanh chóng đưa bé vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu. Dù được các bác sĩ ra sức cứu chữa nhưng bé B. đã không qua khỏi vì thương tích quá nặng.

Bé trai ba tuổi trong lúc đang chơi bên cửa sổ thì bị té ghế, rơi từ tầng ba chung cư.
Bé trai ba tuổi trong lúc đang chơi bên cửa sổ thì bị té ghế, rơi từ tầng ba chung cư.

Dù được cảnh báo nhiều nhưng tình trạng cha mẹ sơ sẩy dẫn đến việc con bị ngã từ chung cư xuống đất gây nên những cái chết thương tâm vẫn liên tục xảy ra.

Trước đó, vào ngày 14/11, tại chung cư CT2 Xuân Đỉnh (Hà Nội) nhiều người bất ngờ nghe tiếng động lớn, chạy ra thì bàng hoàng phát hiện một bé trai 5 tuổi nằm bất động trên nền đất.

Được biết cháu bé 6 tuổi, sinh sống tại tầng 22 của tòa nhà. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, mẹ cháu bé đã khóa cửa nhà đi chợ, để bé trai này cùng em gái 3 tuổi ở nhà chơi với nhau. Do ban công căn nhà không được rào sắt kín nên trong lúc 2 cháu bé chơi đùa với nhau có thể bé trai đã chạy, trèo ra ngoài ban công dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, mẹ cháu bé đã có mặt và nhanh chóng đưa cháu bé đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo