Xã hội

Bé trai bị bỏ rơi ở bệnh viện Từ Dũ: Thông tin mới nhất

Liên quan đến việc bé trai bị bỏ rơi tại bệnh viện Từ Dũ, một người phụ nữ đã đến xin nhân lại con nhưng chính quyền địa phương đang xác minh nhân thân và huyết thống.

Ngày 10/8, lãnh đạo UBND phường Phạm Ngũ Lão quận 1, TP. HCM xác nhận một phụ nữ tên Phan Thúy N. (SN 1987, tạm trú huyện Bình Chánh) đã đến phường trình báo và xin nhận lại con, theo báo Phụ nữ TP. HCM. 

Người phụ nữ tên N. (ảnh phải) thừa nhận cô là mẹ của bé Bin. Nguồn ảnh: Thanh Niên

Hiện UBND phường Phạm Ngũ Lão cùng các cơ quan chức năng đang làm thủ tục xác minh nhân thân giữa chị N. và bé trai. Người phụ nữ cho biết bé trai bị bỏ rơi tại bệnh viện Từ Dũ là Phạm Gia H. sinh ngày 16/01/2014, tại huyện Cái Nước, Cà Mau.

Trước đó, chị N. từng kết hôn một lần và có một bé gái 9 tuổi, nhưng vì cuộc sống không hạnh phúc nên chị đã ly hôn. Sau đó, chị sống với một người đàn ông như vợ chồng rồi sinh ra bé Bin, theo tin tức trên Saostar. 

Và vì cuộc sống lại không được vui vẻ do thường xuyên bị chồng đánh đập nên chị đưa bé lên Sài Gòn, sống ở nhà anh trai và được anh hỗ trợ mở tiệm làm móng.

Lý giải về việc vì sao bé Bin bị lạc khỏi gia đình, người phụ nữ này cho biết: “Hôm đó em dẫn Bin vào Bệnh viện Từ Dũ để thăm người thân thì bị lạc. Em đi tìm mãi mà không thấy”. 

Chị lý giải việc không đi tìm con bởi vì không biết đường và cũng không biết làm thế nào để trình báo Công an về việc mất con (???). Khi được hỏi: “Chị tìm không thấy nên bỏ bé Bin luôn?” thì người phụ nữ cúi mặt và im lặng.

 

Trong một diễn biến khác, sáng ngày 10/8, một người đàn ông mặc đồng phục bảo vệ xuất hiện trụ sở UBND phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM để xin nhận lại bé Bin. Người đàn ông này là Ngô Văn Giỏi, 39 tuổi, quê Cà Mau, hiện đang làm bảo vệ cho một quán cà phê ở quận Phú Nhuận TP HCM.

Anh cho biết, thông tin bé Bin bị mẹ bỏ rơi là nhờ một người em ở Bình Dương sau khi đọc được trên báo đã báo cho ông biết: “Nghe xong tôi bủn rủn tay chân không làm được việc gì hết. Biển số xe của khách có 5 số mà tôi cũng ghi lộn. Giờ chỉ mong mấy anh sắp xếp để tôi nhận lại con”

Anh nói thêm, anh và mẹ của bé Bin dọn về sống chung với nhau như vợ chồng sau khi cuộc ly hôn của anh tan vỡ. Theo anh, hai vợ chồng sống chung không được bao lâu thì thường xuyên xảy ra cãi vã, vợ anh đã chuyển lên Sài Gòn sống. Anh Giỏi ở quê làm bốc vác một thời gian cũng chuyển lên Sài Gòn. Lúc này, bé Bin sống với một người họ hàng.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Phụ nữ TP. HCM, Saostar)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo