Pháp luật

Bênh vợ, chồng vượt biển về giải quyết đối thủ

(DNVN) - Vợ ở nhà mẫu thuẫn với đồng nghiệp gọi điện "méc" chồng, chồng vượt biển về ra tay giết đối thủ.

Ngày 14-9, TAND TP.HCM xử sơ thẩm và tuyên phạt Hồ Thanh Hùng (36 tuổi, quê Hậu Giang) 15 năm tù về tội giết người.

Hung thủ Hồ Thanh Hùng. (Ảnh Dân trí)

Theo hồ sơ, Nguyễn Thị Kim Thúy là vợ Hùng, làm việc tại một công ty giày Khu chế xuất Linh Trung, quận Thủ Đức.

Sáng 1-4-2015, giữa Thúy và đồng nghiệp xảy ra cãi vã, dẫn đến ẩu đả khi đang làm việc. Lúc này, chị Bùi Thị Mỹ Lệ là nhân viên quản lý, gọi cả hai lên viết bản kiểm điểm. Báo PL TP.HCM đưa tin.

Cho rằng chị Lệ với chức vụ chuyền trưởng, quản lý tại công ty giày nói trên thường xuyên ức hiếp mình, Thúy điện thoại “méc” với chồng. Đang làm việc tại một công trình xây dựng ở huyện đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), nhận được cú điện thoại “nỗi niềm” của vợ, Hùng đã tức tốc vượt biển, đón xe lên Sài Gòn.

19h ngày 2/4, vợ chồng Hùng hẹn vợ chồng chị Lệ đến quán cà phê Đồng Dao, QL1K, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức để nói chuyện. Đi cùng vợ chồng chị Lệ còn có anh Trần Hải (25 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) và 2 người bạn khác. Tại quán cà phê, trong lúc nói chuyện 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt dẫn đến đánh nhau. Hùng đã rút con dao Thái lan thủ trong người đâm một nhát từ sau lưng thấu bụng anh Hải. Báo Dân trí đưa tin.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức nhưng vết thương quá nặng nên tử vong ngay sau đó. Đến tối Hùng quay lại hiện trường để lấy xe thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo