Pháp luật

Bí ẩn thi thể nam sinh lớp 12 đang phân hủy nổi trên mặt hồ

(DNVN) - Sau 10 ngày mất tích, thi thể của em Nguyễn Thanh Huy (SN 1998, học sinh lớp 12 trường PTTH Lê Lợi) đã được tìm thấy trong tình trạng phân hủy.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, chiều 27/11, người nhà đã đưa xác nạn nhân Nguyễn Thanh Huy (SN 1998, học sinh lớp 12 trường PTTH Lê Lợi) về nhà ở đường Mạc Đỉnh Chi thuộc tổ 8 (phường Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai) để tổ chức an táng.

Khu vực phát hiện xác chết nạn nhân. Ảnh: báo Tiền Phong

Theo lời kể của người nhà, vào ngày 21/11, Huy xin phép gia đình đi chơi. Đêm hôm đó, Huy đã không về nhà nên gia đình tá hỏa đi tìm nhưng không được. Những ngày sau đó, gia đình vẫn cố tìm kiếm Huy bằng nhiều cách trong vô vọng. 

Đến sáng 27/11, người dân phát hiện tại hồ nước trên núi Đá (xã Ia Đêr, huyện Ia Grai, Gia Lai) phát hiện một xác chết đang phân hủy. Theo kết quả xác minh của cơ quan chức năng, đó chính là xác của em Huy, theo báo Giao Thông.

Trước đó, ngày 26/11 trong lúc đang đi dạo, người dân thôn Trung Hòa (Hải Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình) đã phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển đang trong tình trạng phân hủy mạnh, .

Thi thể nạn nhân được xác định là nam giới, cao 1,61m, khoảng 25 - 40 tuổi, trên người mặc áo phông màu xám cổ tròn, quần bảo hộ có dải phát quang ở đầu gối.  Nạn nhân tử vong trong khoảng thời gian trên 10 ngày trước khi trôi dạt vào bờ biển

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo