Quốc tế

Bị bắt giữ vì cố ý mở cửa thoát hiểm trên máy bay

(DNVN) - Một nữ hành khách trên chuyến bay đến Boston của British Airways bị cáo buộc cố gắng mở cửa thoát hiểm giữa chuyến bay đã bị bắt giữ sau khi máy bay hạ cánh ở Boston.

Theo tin tức từ Dailymail, hôm qua (17/11), cảnh sát cho biết một hành khách trên chuyến bay đến Boston của British Airways bị cáo buộc cố gắng mở cửa thoát hiểm giữa chuyến bay đã bị bắt giữ.

Ngay sau đó, máy bay đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Logan (Boston) vào lúc 6h30, sớm 30 phút so với lịch trình. Lập tức, hành khách trên đã bị các cảnh sát tiểu bang Massachusetts khống chế.

Chiếc máy bay của hãng British Airways
Chiếc máy bay của hãng British Airways

Theo thông báo của British Airways, người phụ nữ này đã cố gắng mở cửa buồng lái trên chuyến bay 213.

Tuy nhiên, cảnh sát bang đã nhanh chóng đính chính sau đó và cho biết nghi can đã cố gắng mở cửa thoát hiểm trên máy bay chứ không phải cửa buồng lái.

Cho đến thời điểm này, chưa tìm ra bất  kỳ mối liên hệ nào giữa người phụ nữ này và hành vi khủng bố.

Ngay sau khi máy bay hạ cánh, hãng British Airways đã ra thông cáo về hành vi của nữ hành khách trên. “Phi hành đoàn của chúng tôi đã yêu cầu cảnh sát Boston giải quyết một du khách với hành vi “ngang ngược” trên máy bay.” “Khách hàng và phi hành đoàn của chúng tôi xứng đáng có một chuyến bay an toàn và thú vị”.

Nữ hành khách hiện đang bị thẩm vấn cùng với các thành viên của phi hành đoàn và các nhân chứng khác. Cảnh sát cho biết thêm người này nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt vì ít nhất là hành vi cản trở vào hoạt động của phi hành đoàn. 

 

Trong một tuyên bố, hãng British Airways miêu tả hành khách này là "quấy rối và ngang bướng," và cho biết sẽ không tha thứ cho hành vi gây rối này.

An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo