Pháp luật

Bị bắt quả tang, trộm xuống tay đâm chủ nhà 7 nhát dao rồi tẩu thoát

Lẻn vào nhà người dân trong đêm, tên trộm bị chủ nhà phát hiện rồi truy đuổi. Trong lúc giằng co, đối tượng quay lại đâm 7 nhát dao vào tay ông Sơn rồi bỏ trốn.

Sáng 26/10, Công an huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, truy tìm đối tượng trộm cắp tài sản và đâm chủ nhà bị thương. Nạn nhân trong vụ việc là ông Trần Thanh Sơn (SN 1960, ngụ khối 3, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h sáng 19/10, ông Sơn đang nằm ngủ thì nghe thấy tiếng động nên thức giấc. Sau đó, ông Sơn phát hiện một người lạ bịt kín mặt đang đứng trên đầu giường, báo Infonet đưa tin.

Ông Trần Thanh Sơn đã qua cơn nguy kịch. Ảnh: Infonet

Thấy bị phát hiện, tên trộm đã ngay lập tức bỏ chạy, leo lên tường rào nhưng bị ông Sơn đuổi theo, nắm hai chân của đối tượng kéo xuống. Trong lúc giằng co, đối tượng quay lại đâm nhiều nhát vào hai tay của ông Sơn và leo qua hàng rào cao khoảng 3m bỏ trốn.

Ngay lập tức, ông Sơn được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cấp cứu. Theo ông Lê Đăng Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, ông Sơn nhập viện trong tình trạng cơ thể có 7 vết đâm.

Trong đó, có nhiều vết thương rộng từ 1-2cm, đứt một phần thân cơ và một nhánh thần kinh cảm giác. Sau khi được điều trị, hiện các vết thương của bệnh nhân đã tạm ổn.

Phía người thân ông Sơn cho biết, kiểm tra xung quanh nhà, gia đình phát hiện bị mất 2 chiếc điện thoại và số tiền khoảng 1 triệu đồng, báo ĐSPL đưa tin.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Cư M’gar đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khoanh vùng đối tượng để điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo