Xã hội

Bị căn ngăn dụ dỗ người khác, đại gia nổi điên đánh tới tấp vào mặt "chân dài"

(DNVN) - Chỉ vì can ngăn vị đại gia không được dụ dỗ một người bạn đang bị say rượu của mình, cô gái đã bị vị kia đấm đá liên tục vào đầu vào ngực...

Vụ việc xảy ra vào ngày 2/7, vi đại gia Sok Bun (người Campuchia) đã đánh đập cô Ek Socheata một cách tàn nhẫn tại nhà hàng Nhật. Hình cảnh vị đại gia này túm tóc, đánh đập cô gái tàn nhẫn, mặc sự can ngăn của vài người xung quanh đã được camera trong nhà hàng ghi lại.

Vị đại gia tàn nhẫn dùng chân đạp vào mặt, ngực... cô gái. Ảnh: cắt từ clip.
Vị đại gia tàn nhẫn dùng chân đạp vào mặt, ngực... cô gái. Ảnh: cắt từ clip.

Quan sát qua video cho thấy, đại gia Sok Bun dùng sức hết túm tóc cô gái và kéo lê cô trên sàn nhà. Sok Bun còn dùng tay chân, đấm đá liên tục vào đầu và ngực nạn nhân. Vụ hành hung làm nạn nhân bị nhiều vết thương nghiêm trọng ở đầu và mặt.

Sau khi gây ra vụ việc, vị đại gia này vẫn tỏ ra hống hách, coi thường người khác không chịu bồi thường cho nạn nhân. Phải đến khi truyền thông vào cuộc, đại gia Sok Bun bắt đầu tỏ ra nhún nhường. Thoạt đầu, ông đề nghị bồi thường cho nạn nhân 40.000 USD (hơn 870 triệu VNĐ). Mới đây, đại gia này đã nâng mức bồi thường lên 100.000 USD (hơn 2 tỷ VNĐ) để "xoa dịu" nạn nhân.

Sau khi bị đánh, cô gái bị thương khắp vùng mặt...
Sau khi bị đánh, cô gái bị thương khắp vùng mặt...

Được biết, cô Ek Socheata bị đánh còn có nghệ danh là Sasa hiện đang làm người dẫn chương trình truyền hình có tiếng. Cô này cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ vấn công vì cô đã can ngăn việc đại gia Sok Bun đang dụ dỗ một người bạn (quốc tịch Nhật) đang bị say rượu. Sau khi vụ việc xảy ra, cô bạn người Nhật này đã bay về nước.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc trên, Hội phụ nữ Campuchia đã tỏ ra rất phẫn nộ và khẳng định sẽ đi đến cùng vụ việc và bắt kẻ tấn công cô gái phải nhận án tù. "Anh ta bị bắt giữ sẽ giúp loại bỏ mối nguy cho xã hội, từ đó gửi đến thông điệp mạnh mẽ cho bất kỳ người đàn ông nào muốn bạo hành phụ nữ hay trẻ em”, đại diện Hội phụ nữ Campuchia nhấn mạnh.

 

 

Đại gia Sok Bun.
Đại gia Sok Bun.

Trước làn sóng phản đối của dư luận, đại gia Sok Bun đã sang Singapore “lánh nạn” nhưng lấy cớ là điều trị bệnh. Song song đó, ông cũng liên tục cầu cứu Phó thủ tướng Hun Sen bảo lãnh cho mình và cho phép ông “hoàn thành nghĩa vụ của một người cha và một người chồng”.

Mới đây, truyền thông quốc gia này đăng tải một số thông tin cho rằng một bác sĩ ở Singapore khẳng định đại gia Sok Bun đang cần điều trị y tế đến nhiều năm và không thể di chuyển sang quốc gia khác trong vài tháng tới.

Trong khi đó, Bộ trưởng Nội vụ Campuchia Sar Kheng đã kêu gọi lệnh bắt giữ Sok Bun. Ông nói: “Nếu để hắn chạy trốn thì đó là lỗi của chúng ta”.

 

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo