Pháp luật

Bị côn đồ truy sát, thanh niên giả chết thoát thân

Bị nhóm côn đồ truy sát ráo riết, anh Hùng buộc phải nín thở, giả chết mới thoát được.

Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) chiều nay xác nhận, tại xã Thanh Mỹ vừa xảy ra vụ côn đồ chém người với hàng chục nhát. Nạn nhân là anh Lê Văn Hùng (SN 1991, trú xã Thanh Mỹ). 

Vụ việc xảy ra tối 2/9, anh Hùng đang trên đường đến nhà bạn ở xã Thanh Mỹ chơi thì bị nhóm khoảng 10 người lạ mặt truy sát. Họ mang theo dao phớ, dao bầu và cả gạch tấn công anh Hùng, báo Vietnamnet đưa tin.

Nam thanh niên bị chém liên tiếp vào đầu, giả chết để thoát thân. Ảnh: LĐ

“Cá nhân tôi không mâu thuẫn với nhóm người này, tôi không  quen biết những đối tượng này. Có thể nhóm côn đồ này thấy tôi đi cùng cậu em ở xã Thanh Mỹ, cậu em này trước kia có mâu thuẫn với nhóm người này nên chúng tấn công luôn cả tôi”, anh Hùng cho biết.

Theo lời kể của nạn nhân, khi bị nhóm côn đồ cầm dao, phớ xông vào chém, anh Hùng dùng tay đỡ theo phản xạ, sau đó chạy ra bụi cây để thoát thân nhưng bất thành. Hàng loạt vết chém vào đầu khiến anh Hùng gục xuống. Ngay cả lúc không còn khả năng chống đỡ, các đối tượng vẫn hô hét “chém chết nó đi”, báo Lao động đưa tin.

Ở tình thế không thể chạy trốn, anh Hùng đã nín thở, giả vờ chết. “Tôi không còn cách nào khác, bỏ chạy thì chúng càng chém, đành nằm im giả chết. Trước khi nhóm côn đồ rời đi, một người còn cầm gạch đập thêm vào đầu tôi”, anh Hùng nhớ lại.

Hiện, Công an thị xã Sơn Tây đã triệu tập một số đối tượng liên quan để điều tra, làm rõ sự việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo