Tin tức - Sự kiện

Bị cuốn vào gầm xe tải, bé 10 tuổi tử vong trên đường tới trường

(DNVN)-Khi bị xe tải tông từ phía sau, anh Trần Anh Tuấn (ngụ TP Huế) không không bị thương nặng nhưng hai con (1 trai, 1 gái) của anh bị xe tải cuốn vào gầm và kéo đi. Nghiêm trọng hơn, bé gái 10 tuổi đã tử vong ngay sau đó.

Khoảng 8h ngày 26/9, tại khu vực vòng xuyến phía bắc cầu Dã Viên (TP Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy khiến 2 người bị thương và 1 người tử vong. Vào thời điểm trên, anh Trần Anh Tuấn (43 tuổi, trú đường Kim Long, phường Kim Long, TP Huế, cán bộ Cục Thuế tỉnh) điều khiển xe gắn máy BKS 75K2 – 1936 chở hai con  Trần Thị Khánh Hà (10 tuổi) và Trần Nhật Huy (6 tuổi) đang trên đường đến trường, đi trên đường Kim Long theo hướng từ chùa Thiên Mụ về cầu Dã Viên. 

Chiếc xe bị cuốn vào gầm xe tải.
Chiếc xe bị cuốn vào gầm xe tải.

Khi đến vòng xoay đầu cầu Dã Viên thì bị xe tải BKS: 75C – 00380 (của Cty Vận tải San Hiền, chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông cùng chiều tông và cuốn cả 3 cha con cũng như chiếc xe máy vào gầm. Hậu quả,anh Tuấn, cháu Huy bị thương nặng. Cháu Hà, con gái 10 tuổi của anh Tuấn tử vong trên đường đi cấp cứu do đa chấn thương còn cháu Huy 6 tuổi đa chấn thương và dập nát chân phải đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế. Tài xế xe tải gây án đã rời khỏi hiện trường. 

Hiện trường vụ việc thương tâm.
Hiện trường vụ việc thương tâm.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giảm ùn tắc giao thông sau vụ việc.
Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giảm ùn tắc giao thông sau vụ việc.

Một người chứng kiến vụ việc cho biết, có thể do trễ giờ đưa con đến trường, người đàn ông đã vượt ẩu dẫn đến tai nạn thương tâm. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông.

Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo