Pháp luật

Bị ngăn cản, gã trai đâm trọng thương bố người yêu

(DNVN) - Gã trai bị gia đình cô gái 15 tuổi ngăn cản không cho yêu đương, đã lên cơn thú tính cầm dao đâm bố người yêu khiến ông này nằm gục trên vũng máu.

Tin tức trên báo Dân trí, tối 8/11, Công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và truy bắt đối tượng Trần Giác Thông (25 tuổi, ngụ phường 6, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), nghi can đâm bố người yêu trọng thương rồi bỏ trốn.

Con dao được tìm thấy tại hiện trường, nghi là công cụ gây án.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 8/11, ông Toàn ( bố của cô gái - người yêu Thông) đang ngồi ăn cơm thì bất ngờ Thông từ bên ngoài xông vào dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Bị tấn công bất ngờ, ông Toàn vô cùng hoảng loạn nên tìm mọi cách cầu cứu những người dân xung quanh. Báo Người đưa tin thông tin.

Thế nhưng, người đàn ông này mới chỉ chạy được 200m thì té ngã do mất quá nhiều máu. Chứng kiến cảnh tượng này, người dân đã hô hoán nhau đưa ông Toàn đến bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu trong tình trạng bị trọng thương.

Về phía đối tượng, sau khi gây án Thông nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường. Do đó, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng công an thị xã Cai Lậy, công an TP.Mỹ Tho nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường. 

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện có nhiều vết máu vương vãi và một con dao cán vàng bị gãy cán. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng được phân công ráo riết truy bắt đối tượng Thông nhằm phục vụ điều tra.

Theo điều tra ban đầu, Thông quen con gái của ông Toàn. Do con mới 15 tuổi nên người cha ngăn cản khiến Thông tức giận. Nhiều lần nam thanh niên này đã đến phòng trọ bạn gái quậy phá, chửi bới. Báo VTC thông tin.

 

Hiện Công an TP.Mỹ Tho đang phối hợp với Công an xã Đạo Thạnh điều tra truy bắt Thông.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo