Xã hội

Bị nhóm giang hồ truy sát bất ngờ, 1 người đàn ông tử vong

Đang chở con gái 20 tháng tuổi lưu thông trên đường, người đàn ông bất ngờ bị một nhóm côn đồ lao tới chém liên tiếp khiến nạn nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 6/4, trên đường Mạc Thị Bưởi (kéo dài), TP Nam Định đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân là anh L.V.H. (SN 1986, trú tại TP Nam Định, tỉnh Nam Định), báo VOV đưa tin.

Thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, khoảng thời gian trên, anh H. chở con gái 20 tháng tuổi bằng xe đạp điện trên đường Mạc Thị Bưởi thì bất ngờ bị nhóm đi xe ô tô màu đỏ dùng lê, kiếm chém liên tiếp vào hai bố con.

Người thân đưa thi thể nạn nhân về mai táng. Ảnh: VOV

Một thân, một mình lại có con nhỏ và không có vũ khí trong tay nên chỉ trong nháy mắt, anh H. đã bị nhóm đối tượng chém gục ngay tại chỗ. Con gái anh H. cũng lâm vào tình cảnh như bố.

Ngay sau khi gây án, nhóm đối tượng lập tức lên xe bỏ đi trước những ánh mắt thất thần của người dân sống gần hiện trường. Ngay lập tức, 2 bố con anh H. được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, anh H. đã tử vong ngay trên đường đi cấp cứu, theo báo Người đưa tin.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã khẩn trương phong tỏa, bảo vệ hiện trường, tiến hành làm rõ vụ việc. Theo người thân của anh H. họ nghi ngờ kẻ đứng sau vụ truy sát đẫm máu trên quê quán ở tỉnh Ninh Bình, một đối tượng có nhiều tiền án tiền sự.

Một cán bộ thuộc Công an tỉnh Nam Định xác nhận vụ việc trên và cho biết vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ./.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VOV, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo