Tin tức - Sự kiện

Bị nuốt thẻ, người phụ nữ tay không... phá máy ATM

(DNVN)- Bực tức vì bị cây ATM nhuốt thẻ, người phụ nữ ở Trung Quốc đã dùng tay không phá nát 1 cây ATM trước sự ngỡ ngàng của các nhân viên bảo vệ cũng như những người chứng kiến sự việc.

Sự việc xảy ra vào hôm thứ năm tại một trạm tàu điện ngầm của thành phố Trường Xuân thuộc vùng Đông Bắc Trung Quốc. Các cảnh quay an ninh quay lại cho thấy, chỉ bằng tay không, người phụ nữ này đã phá vỡ chiếc máy ATM trong vòng vài phút.

Trước sự ngỡ ngàng của mọi người, cô này thậm chí còn hét vào chiếc máy ATM yêu cầu trả lại thẻ.
Trước sự ngỡ ngàng của mọi người, cô này thậm chí còn hét vào chiếc máy ATM yêu cầu trả lại thẻ.

Theo nhân chứng cho biết, người phụ nữ trên đứng rút tiền ở máy ATM cả buổi, sau đó đột nhiên tức giận dùng hai tay đập phá liên tục chiếc máy, cuối cùng nạy hẳn nắp nó ra. Khi đứng gần người phụ nữ trên, anh trông thấy cô ấy cứ liên tục tự lầm bầm, thậm chí còn cười với cái máy, có vẻ tinh thần dường như không được ổn định cho lắm. Các nhân viên trong trung tâm cũng không dám xông vào khống chế người phụ nữ trên, chỉ báo cảnh sát và nhân viên ngân hàng xuống xử lý.

Người phụ nữ than phiền rằng chiếc máy đã nuốt đi cái thẻ trong lúc cô rút tiền trước khi cô kéo khung hình của máy ATM ra, và các cuộn giấy biên lai bị lôi ra khỏi chiếc máy. Nhân chứng tên Sun cũng cho biết, người phụ nữ này trước đó đã yêu cầu cô giúp đỡ, tuy nhiên cô nghi ngờ người phụ nữ có vấn đề về thần kinh.

Nhân viên bảo vệ chỉ biết trơ mắt đứng nhìn, không dám xông vào can ngăn người phụ nữ.
Nhân viên bảo vệ chỉ biết trơ mắt đứng nhìn, không dám xông vào can ngăn người phụ nữ.

Hai người khác tại hiện trường cũng cho biết, ban đầu khi cô này không rút được tiền, họ bảo cô nên hét vào máy thì thẻ mới chịu ra, ngay lập tức người phụ nữ này cũng làm theo tương tự như vậy trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Vì thế, các hành khách đã quyết định gọi cảnh sát.

Phía cảnh sát cho biết, người phụ nữ này tên là Lâm Mỗ (28 tuổi), người Nam Ninh, Quảng Tây. Sau khi được giải về đồn cảnh sát thẩm vấn và điều tra, Lâm Mỗ lại lên cơn kích động. Nghi ngờ cô ta có tâm lý bất bình thường, phía cảnh sát đã đưa cô đến bệnh viện tâm thần thành phố Đông Hoàn để kiểm tra. Hiện tại vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm của bệnh viện.

mặc dù máy bị phá hỏng nhưng không có thiệt hại về tiền bạc.
Mặc dù máy bị phá hỏng nhưng không có thiệt hại về tiền bạc.

Sự việc "hài hước" trên đã khiến dư luận Trung Quốc dấy lên nghi vấn về chất lượng thực sự của loạt máy ATM này. Bên phía ngân hàng giải thích, có thể là do máy đã được sử dụng lâu năm, đinh ốc lỏng lẻo, cũ kĩ mà lại bị sử dụng thường xuyên nên dễ phá hỏng. Được biết, thời gian sử dụng của loạt máy ATM này là khoảng 7, 8 năm. Ngân hàng cũng khẳng định mặc dù máy bị phá hỏng nhưng không có thiệt hại về tiền bạc.

 

Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo