Tin tức - Sự kiện

Bí quyết lựa chọn quà Giáng sinh ý nghĩa

(DNVN) - Noel sắp tới, việc lựa chọn quà gì để tặng bạn bè, người thân hay những đứa con yêu quý khiến bạn băn khoăn suy nghĩ. Dưới đây là gợi ý một số món quà ý nghĩa bạn tham khảo dành tặng người thân.

Quà tặng con nhỏ ngày Noel

Đối với trẻ nhỏ, những đứa trẻ luôn tin tưởng rằng ông già noel là có thật. Vậy sao các bố mẹ không thực hiện những điều ước bé nhỏ của các con bằng cách đưa cho bé một chiếc bít tất, bảo bé viết điều ước đặt vào đó và bạn hãy trở thành "ông già Noel" thực hiện điều ước đó cho các con.

Bít tất ông già Noel.

Đối với những em bé còn chưa biết viết thì hãy mua những món quà nhỏ xinh như búp bê, gấu bông, đồ chơi hay những hộp kẹo ngọt có hình giáng sinh... và sử dụng dịch vụ "Chuyển quà của ông già Noel" để tạo sự bất ngờ cho đứa con yêu quý của mình.

Bánh kẹo trang trí giáng sinh.

Chỉ bằng những món quà đơn giản cùng một chút quan tâm là đã thể hiện tình yêu thương của cha mẹ dành cho các bé rồi.

Quà tặng người yêu ngày Noel

Socola handmade tặng người yêu thương.

Những thanh socola ngọt ngào vào tiết trời lạnh giá là những món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng người yêu thương đặc biệt là con gái. Không chỉ đẹp mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe của mỗi người.

Hoa tươi.

Hoa tươi cũng là sự lựa chọn không thể bỏ qua dịp Noel này. Bởi hoa tươi thể hiện sự lãng mạn và sức sống. Một bó hoa tươi cùng những lời chúc ngọt ngào sẽ khiến cho người thân cảm thấy ngọt ngào, ấm áp.

 

Khăn len, mũ len hoặc gang tay là món quà được bạn trẻ lựa chọn. Ảnh: Internet

Khăn len không chỉ dùng cho bạn gái mà hiện nay những chiếc khăn len của nam cũng có rất nhiều thiết kế vô cùng thời thượng. Ấm áp và tràn đầy yêu thương dịp Noel này.

Nước hoa.

Nước hoa là một loại mỹ phẩm mà không chỉ bạn trai mà bạn gái cũng vô cùng thích. Một mùi hương thơm nồng nàn sẽ khiến hai bạn muốn gần nhau hơn. 

Mỹ phẩm dưỡng da, bạn đừng nghĩ rằng chỉ có con gái mới dùng mĩ phẩm, đó là một sai lầm vô cùng lớn. Hãy quan tâm đến bạn trai của bạn bằng cách mua một cây son dưỡng hay kem dưỡng da mặt hay một chai xịt khoáng biển vào mùa đông để luôn có một làn da căng mịn đầy sức sống.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo