Pháp luật

Bị tố hiếp dâm, người đàn ông về nhà treo cổ tự tử

(DNVN) - Người đàn ông đến gặp công an để làm rõ việc bị tố cáo hiếp dâm trẻ vị thành niên. Sau đó anh này về nhà treo cổ tự tử khiến người thân bàng hoàng.

Tin tức tên báo Zing news, vào 13h30 ngày 29/6, chị Lê Thị Hoa về nhà tại khu phố 7, phường Đức Long (TP Phan Thiết, Bình Thuận) thì bàng hoàng phát hiện chồng là Hồ Hữu Thơ (39 tuổi) treo cổ tự tử. Người này sau đó hô hoán và trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Con hẻm vào nhà anh Hồ Hữu Thơ. Ảnh Vietnamnet.

Theo chị Hoa, sáng cùng ngày, Thơ được cơ quan công an triệu tập để làm rõ việc anh ta bị tố cáo hiếp dâm trẻ vị thành niên. Đến 13h30, chị Hoa về nhà để đưa chồng lên công an tiếp tục làm việc thì phát hiện sự việc.

Một số người dân gần nhà anh Thơ cho hay, vào khoảng 12h họ còn nhìn thấy anh Thơ ra ngoài mua đồ ở quán gần nhà, sau đó anh này về nhà đóng chặt cửa. Báo Vietnamnet thông tin. 

Được biết anh Thơ làm nghề thợ hồ, đã có vợ và 2 con. Căn nhà của vợ chồng anh này nằm trong một con hẻm sâu của những người lao động nghèo ở KP 7 phường Đức Long, TP Phan Thiết. Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai của những người có liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo