Pháp luật

Khởi tố gã trai trộm đồ lót, hiếp dâm thiếu nữ trong phòng trọ

(DNVN) - Ngày 16/6, Công an quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng vừa khởi tố, bắt giam Huỳnh Bá Tâm (31 tuổi, quận Hải Châu) đã trộm đồ lót, hiếp dâm thiếu nữ trong phòng trọ.

Tin tức trên báo Zing news, ngày 16/6, lãnh đạo Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết cơ quan CSĐT khởi tố vụ án, bắt tạm giam Huỳnh Bá Tâm (31 tuổi, trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) để điều tra hành vi Hiếp dâm. 3 hôm trước, thanh niên này bị lực lượng chức năng bắt giữ vì liên quan đến vụ cưỡng hiếp nữ sinh tên Lan (16 tuổi, học lớp 11, ở phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu).

Gã trai đồi bại trộm đồ lót, hiếp dâm thiếu nữ. Ảnh minh họa.

Những hững người sống ở đường Tiểu La (nơi Tâm sinh sống) vẫn chưa hết xôn xao về việc thanh niên 31 tuổi, con nhà giàu bị bắt vì liên quan đến hành vi cưỡng hiếp nữ sinh ở trọ cùng xóm.

Một số người quen anh ta kể, Tâm sinh ra trong một gia đình có điều kiện. Bố mẹ là hưu trí, sở hữu một quán tạp hóa ngay ở mặt tiền đường Tiểu La nên cuộc sống khá sung túc. Mặc dù thuộc diện "công tử", con nhà giàu nhưng đến 31 tuổi anh này vẫn chưa có người yêu.

Theo thông tin ban đầu chiều 11/6, vì đang nghỉ hè nên khi bố mẹ đi làm, em Lan ở nhà một mình chơi máy tính và không khóa cửa. Giữa trưa vắng, bất ngờ một nam thanh niên lạ mặt đẩy cửa xông vào, trên tay hắn lăm lăm con dao nhọn và khống chế, cưỡng hiếp Lan mặc sự van xin, chống cự yếu ớt của nạn nhân. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Ngay sau khi nhận được trình báo sự việc, yêu cầu giúp đỡ và truy tìm tên "yêu râu xanh" của bố mẹ của em Lan, lực lượng Công an phường Hòa Cường Bắc đã nhanh chóng vào cuộc. Qua sàng lọc các đối tượng, cùng với lời mô tả nhân dạng hung thủ từ phía nạn nhân, các điều tra viên thấy nổi lên Huỳnh Bá Tâm (31 tuổi, trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng) là đối tượng nghi vấn số 1.

Khi bị bắt giữ, Tâm một kêu oan. Nhưng ngược với “võ mồm” của Tâm, hắn lại có một hành động lạ. Trong khi bị hỏi cung, hai tay Tâm cứ khư khư ôm túi quần. Khi bị kiểm tra thì rất nhiều chiếc quần nhỏ của phụ nữ đã được lôi ra từ trong túi quần của hắn. Biết không thể chối cãi, Tâm đã khai nhận chính y là kẻ hiếp dâm em Lan. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo