Xã hội

Bị treo trên cây hàng giờ đồng hồ vì tự quay cảnh mình khỏa thân

(DNVN) - Một người phụ nữ đã bị treo lủng lẳng giữa rừng suốt 3,5 giờ vì hành động tự quay video cảnh mình khoả thân treo trên cây bằng một sợi dây thừng.

Theo đó, người phụ nữ trên có tên là Hilde Krohn Huse (người Na Uy), cô này đã có quyết định vào khu rừng Aukra để quay một video nghệ thuật. Trong kịch bản trong các cảnh quay của mình, Huse đã dùng một sợi dây thừng để treo mình trên cành cây trong trạng thái hoàn toàn khoả thân.

Người phụ nữ bị treo trên cây hàng giờ vì tự quay cảnh mình khỏa thân.
Người phụ nữ bị treo trên cây hàng giờ vì tự quay cảnh mình khỏa thân.

Tuy nhiên, mải mê ghi hình mà cô quên mất rằng chính cái ý định quay phim "ngược đời" này đã làm cô rơi vào tình huống "dở khóc dở cười". Cụ thể, sau khi ghi hình xong, Huse nhận ra cô không thể tự giải thoát mình khỏi sợi dây trói và bị treo lủng lẳng trên cây.

Ngay lập tức, cô tỏ ra đau đớn và kêu cứu nhưng không có ai ở đó. Mãi đến khi cô đã bị treo trên cây khoảng 3,5 giờ đồng hồ thì một người bạn của cô mới nghe thấy tiếng kêu cứu của cô. Sau đó, Huse được giải cứu và chỉ bị một vết thương nhẹ trên người.

"Tôi đã kêu cứu suốt 30 phút. Trước đây, tôi luôn cảm thấy hoảng sợ mỗi khi xem lại đoạn video này. Đến bây giờ tôi cũng cảm thấy bình thường khi nghĩ lại cảnh tượng đó", Hilde Krohn Huse cho biết.

Được biết, cô Huse đã chuyển đến sống tại London (Anh) từ năm 7 tuổi và hiện đang theo học năm cuối tại trường Đại học Nghệ thuật sáng tạo. Video của cô đã được chọn tham gia triển lãm nghệ thuật đương đại Bloomberg. Buổi triển lãm này là nơi 37 sinh viên chuyên ngành nghệ thuật ở Anh giới thiệu những tác phẩm của họ.

 

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo