Pháp luật

Bị truy sát, nam thanh niên tử vong dưới hồ

(DNVN) - Bị một nhóm đối tượng truy sát, nam thanh niên đã nhảy xuống hồ nhằm thoát thân nhưng không may đã bị chết đuối.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, chiều 2/8 hai thanh niên bị nhóm đối tượng 10 người giấu mặt cầm hung khí truy sát từ đường Yersin ra hướng đường Lý Thường Kiệt (TP Mỹ Tho). hai thanh niên là Cao Nhân Tuấn (22 tuổi) và Nguyễn Quang M. (19 tuổi, ở Tiền Giang).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Chạy đến khu vực phường 4, TP. Mỹ Tho, Tuấn và M. quăng xe máy nhảy xuống hồ nước tìm đường thoát thân. Sau khi nhóm thanh niên bỏ đi, Tuấn bơi được vào bờ còn M. đã đuối sức, chìm nghỉm và chết đuối giữa hồ. 

Tối cùng ngày, sau nhiều giờ tìm kiếm,  đến 21h ngày 2/8 lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Quang M.  dưới hồ nước ở phường 4, TP Mỹ Tho, Tiền Giang. Ngay trong đêm, cơ quan chức năng đã đưa M. về Trung tâm pháp y của tỉnh để điều tra.

Theo thông tin tin ban đầu, trước đó, Minh và Tuấn có mâu thuẫn với nhóm thanh niên gây án. Cảnh sát đang truy xét những người liên quan để làm rõ. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo