Tin tức - Sự kiện

Bị truy sát, thanh niên nhảy lầu chạy thoát thân

(DNVN) - Mặc dù cố hết sức để chạy trốn nhưng nam thanh niên vẫn bị một nhóm hung hãn truy sát chém gục tại chỗ.

Sáng 30/7, Cơ quan CSĐT Công an TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, truy bắt nhóm đối tượng truy sát, chém trọng thương anh Lê Chí Nhàn (28 tuổi, ngụ huyện Mỹ Tú) vào đêm 29/7.

Căn nhà nơi thanh niên bị truy sát lúc nửa đêm.
Căn nhà nơi thanh niên bị truy sát lúc nửa đêm.

Theo đó vào khoảng 22h40 phút tối 29/7, anh Lê Chí Nhàn sống trong căn nhà số 32 đường Dã Tượng (phường 6, TP. Sóc Trăng) thì bỗng có một nhóm thanh niên 4-5 người trên 2 xe máy đến trước cửa nhà anh Nhàng kêu mở cửa. 

Khi anh Nhàn ra mở cửa thì ngay lập tức nhóm thanh niên lạ mặt dùng hung khí xông vào chém anh Nhàn tới tấp. Nạn nhân bị bất ngờ tấn công nhưng vẫn cố chạy lên trên tầng 2 rồi nhảy xuống đất tìm cách thoát thân. Anh này dùng hết sức để thoát thân nhưng vẫn bị nhóm này truy sát đến cùng.

Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, lúc nam thanh niên nhảy xuống đất, trên người đã có nhiều vết thương. Sau khi chạy được một đoạn (khoảng 100m), anh Nhàn rẽ vào một con hẻm gần đó, nhưng vẫn bị các đối tượng đuổi kịp chém gục, rồi bỏ đi.

Anh Nhàn được người dân địa phương đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng cấp cứu ngay sau đó.  Một bác sĩ cho biết, nạn nhân bị chém nhiều nhát trên cơ thể, mất máu nhiều. Các bác sĩ đang theo dõi diễn biến sức khỏe của anh Nhàn. 

Hiện tại, Công an TP Sóc Trăng đang điều tra, truy bắt một số đối tượng có liên quan.

 

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo