Pháp luật

Bị từ chối “hàn gắn”, chồng nổ súng bắn chết nhân tình của vợ

Sau nhiều lần cùng 3 con nhỏ ra Khánh Hòa khuyên vợ quay lại nhưng bị từ chối, Việt đã mang súng tự chế bắn chết nhân tình của cô này ngay giữa đường.

Bị từ chối “hàn gắn”, chồng nổ súng bắn chết nhân tình của vợ

Ngày 11/12, VKSND Khánh Hòa đã hoàn tất cáo trạng, truy tố Huỳnh Út Việt (33 tuổi, quê Bình Thuận) về tội Giết người và Chế tạo, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Kết quả điều tra xác định, Việt kết hôn với người phụ nữ ở Bình Thuận, có với nhau ba người con. Hai người mở tiệm game và bán nước, song được thời gian thì làm ăn thua lỗ.

Hai vợ chồng thường xảy ra cãi vã. Chị vợ bỏ nhà đi, đến huyện Diên Khánh (tỉnh Khánh Hòa) sống, rồi phụ bán quán nước. Nhiều lần Việt gọi điện yêu cầu vợ về với chồng con nhưng không được.

Sau thời gian thăm dò, Việt biết vợ đang sống chung với anh Nguyễn Văn Thiên (31 tuổi) tại nhà trọ ở huyện Diên Khánh. Gã đưa 3 con nhỏ ra Khánh Hòa, tỏ ý muốn hàn gắn tình cảm nhưng bị vợ từ chối. Việt cho rằng lý do vợ không chịu quay về là do Thiên, nên nảy sinh ý định giết người tình của vợ, thông tin trên Zing.vn

Tối 23/6, sau khi uống rượu, Việt gửi con cho người thân rồi lấy khẩu súng tự chế, chuyên bắn chim chạy xe ra Khánh Hòa, thuê nhà nghỉ gần chỗ vợ cùng tình nhân ở để chờ cơ hội ra tay.

 

Sáng hôm sau, thấy anh Thiên chở vợ, anh ta đã bám theo. Khi người này dừng đèn đỏ trên Quốc lộ 1 tại huyện Diên Khánh, Việt áp sát, rút súng bắn vào đầu anh Thiên. Nạn nhân gục xuống đường, tử vong.

Việt tiếp tục điều khiển xe máy chạy đến Công an xã Hàm Chính (huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) đầu thú và khai toàn bộ sự việc mình vừa gây ra, theo VNExpress.

Nên đọc
Nam Hồng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo