Pháp luật

Bị vợ “cắm sừng”, dùng dao hạ sát tình địch

(DNVN) - Khi vợ thừa nhận quan hệ bất chính với đồng nghiệp nam cùng cơ quan. Nổi cơn ghen, Hoan đi mua dao rồi chở vợ đến cổng công ty gọi tình địch 'tính chuyện"...

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, ngày 22/3, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt án chung thân đối với Trần Văn Hoan (27 tuổi, quê quán tỉnh Nam Định) về tội danh "Giết người".

Theo cáo trạng, Hoan kết hôn với chị Bàn Thị C. và có một cậu con trai. Cả hai vợ chồng để con ở quê cho bố mẹ chăm sóc, rồi cùng nhau lên Hà Nội mưu sinh. Hằng ngày, Hoan làm tài xế chạy taxi, còn chị C. làm tại một công ty gần nơi trọ ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Trần Văn Hoan tại tòa. Ảnh: Zing.vn.

Theo tin tức trên báo Zing.vn, trong thời gian đi làm, chị C quen và có tình cảm nam nữ với một đồng nghiệp đã có gia đình tên B. (28 tuổi). 

Một hôm nghe điện thoại vợ báo tin nhắn, Hoan định cầm lên xem thì chị C. chạy ra giật lại. Thấy vợ có biểu hiện bất thường, người đàn ông quê Nam Định sinh nghi.

Có được số máy của anh B., Hoan bẻ sim điện thoại của vợ rồi nhắn tin cho tình địch. Tưởng người tình hẹn gặp, anh B. đến nơi thì bị Hoan bắt quả tang. Quá trình bị tra hỏi, B. thừa nhận có quan hệ với chị C. nên Hoan tha cho về.

Về phía chị C., nhận ra chồng biết chuyện nên cũng thừa nhận lỗi lầm. Đêm đó, Hoan nảy sinh ý định dằn mặt tình địch.

Theo tài liệu điều tra, sáng ngày đầu tháng 7/2015, Hoan đi mua dao rồi chở vợ đến cổng công ty. Người đàn ông này gọi điện hẹn B. ra nói chuyện. Chờ tình địch ở trong quán ăn sáng đi ra, Hoan rút dao đâm trúng cổ nạn nhân. Do vết thương nặng, anh B. tử vong sau đó. 

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo