Xã hội

Biên Hòa: Bàng hoàng 4 người một nhà chết cháy sau tiếng nổ

(DNVN) - Rạng sáng ngày 27/6, tại khu phố 6, TP Biên Hoà, Đồng Nai xuất hiện vụ cháy dữ dội sau tiếng nổ lớn làm 4 người một nhà tử vong khiến nhiều người bàng hoàng.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, khoảng 2h35 phút sáng nay 27/6, tại khu phố 6, phường Tân Biên, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, mọi người nghe tiếng nổ lớn. Khi chạy ra ngoài thì nhìn thấy căn nhà số 71/5 đang cháy dữ dội.

Công an đang phong toả hiện trường điều tra vụ cháy. Ảnh PLO. 

Được biết, căn nhà xảy ra vụ cháy vừa là chỗ ở vừa là nơi chủ nhà dùng làm cơ sở sửa chữa điện lạnh. Một người hàng xóm cho hay, khi họ mang xô lao vào dập lửa thì nghe thêm một tiếng nổ nên hoảng sợ, gọi cứu hoả.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Đồng Nai điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng 4h sáng cùng ngày, ngọn lửa được khống chế. Báo Người lao động thông tin.

Nạn nhân được bước đầu được xác định đã tử vong là bà Đoàn Thị Liên (59 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc Hoa (27 tuổi, con dâu bà Liên) và Trần Long Phương Hạ (13 tuổi), Võ Ca (5 tuổi) đều là cháu của bà Liên. Hai người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu gồm anh Trần Trọng Hưng (con trai bà Liên) và em bé tầm 2 tuổi. Hiện vẫn chưa thể thống kê được thiệt hại về tài sản cũng như nguyên nhân cụ thể của vụ cháy.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo