Pháp luật

Bình Dương: Phát hiện thi thể cô gái trẻ dưới hố khi đi chăn trâu

(DNVN) - Một người đàn ông khi đi chăn trâu bất ngời phát hiện thi thể 1 cô gái nằm dưới hố, bị che phủ bởi một số cành cây.

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bình Dương, đang phối hợp cùng Công an TP Thủ Dầu Một để điều tra, làm rõ. Công an nhận định đây là vụ giết người, cướp tài sản và hiện đang truy xét hung thủ gây án.

Nạn nhân được xác định là chị Lê Thị H (SN 1991, quê tỉnh Thanh Hóa, tạm trú tỉnh Bình Dương).

Thông tin ban đầu, vào chiều tối ngày 27/1, ông Nguyễn Văn T. (SN 1961, ngụ TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) đi thả trâu tại khu đất trống thuộc phường Tân Phú, TP.Thủ Dầu Một. Ông T. hốt hoảng khi tình cờ phát hiện thi thể người dưới một hố nhỏ tại đây.

Có mặt tại hiện trường, công an ghi nhận, thi thể là nữ giới, nằm dưới một hố nhỏ thuộc khu đất trống, bị che phủ bởi nhiều nhánh cây. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định nạn nhân là chị H. như nói trên.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bước đầu làm rõ, chị H bị mất tích kể từ ngày 23/1. Trước khi biến mất bí ẩn, chị H có mang theo một số tài sản gồm: xe gắn máy BKS: 36D1- 052…, một ĐTDĐ, 1 lắc tay và 2 chiếc nhẫn vàng. Tuy nhiên khi phát hiện thi thể chị H thì số tài sản này không còn.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra bước đầu nhận định, nạn nhân có dấu hiệu bị bóp cổ dẫn đến tử vong. Nhiều khả năng đối tượng quen biết với chị H rồi điều đến khu vực vắng vẻ để sát hại cướp tài sản.

Hiện  cơ quan chức năng vẫn đang tích cực truy tìm thủ phạm.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo