Pháp luật

Bình Phước: Chờ con đi vắng, chồng đoạt mạng vợ rồi tự tử

(DNVN) - Sau khi con đi vắng, bà Lan được phát hiện đã tử vong, người chồng bất tỉnh ở gần đấy với nhiều vết cứa trên cổ tay.

Theo tin tức trên báo VnExpress, ngày 30/8, ông Phạm Xuân Hiệu (53 tuổi) bị Công an tỉnh Bình Phước giám sát chặt chẽ tại bệnh viện để làm rõ nghi vấn giết vợ Nguyễn Thị Lan (54 tuổi, cùng ngụ xã Tân Khai, huyện Hớn Quản) vào khoảng 21 giờ ngày 29/8..

Theo thông tin ban đầu, vào khuya 29/8 đi chơi về thấy cổng khóa trong, con trai ông Hiệu về nhà nhưng cổng bị khóa bên trong, gọi điện cho ba mẹ không được nên leo qua hàng rào vào, phát hiện nhiều vết máu trong phòng khách.

Nghe tiếng truy hô, hàng xóm chạy sang phá cửa nhà vào kiểm tra thì phát hiện vợ chồng ông Hiệu nằm sõng soài dưới nền nhà đầy máu. Trong đó, bà Lan đã tử vong còn chồng bị thương nặng, trên tay có nhiều vết cứa.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Người lao động
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Người lao động

Được biết, vợ chồng bà Nguyễn Thị Lan (SN 1952), ông Phạm Xuân Hiệu (SN 1964) kết hôn từ năm 1992, tại Bình Phước và có 3 người con (trước đó, bà Lan đã có con riêng). Gần đây, việc làm ăn của bà Lan không thuận lợi, gia đình có mâu thuẫn nên dẫn đến cãi vã, xô xát giữa 2 người.

Điều tra ban đầu cho thấy, bà Lan tử vong với hơn 10 nhát dao đâm; riêng ông Hiệu cắt mạch máu tay để tự sát, hiện đang được cấp cứu.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra rõ vụ việc.

An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo