Pháp luật

Bình Phước: Mâu thuẫn gia đình, chồng đâm chết vợ giữa đường

(DNVN) - Mâu thuẫn gia đình, chị Đỗ Thị Lưu (SN 1993, ở thôn 6, xã Minh Hưng) đang trên đường về nhà bác ruột thì bất ngờ bị chồng là Hoàng Trọng Sang (SN 1988) dùng dao đâm một nhát vào mạng sườn trái chị Lưu khiến nạn nhân gục chết sau đó.

Theo tin tức trên báo Công an TP HCM, chiều 28/11, tin từ Công an xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng (Bình Phước) cho hay, sáng cùng ngày, thi thể chị Đỗ Thị Lưu (22 tuổi) đã được người thân đưa từ nhà xác Bệnh viện Đa khoa Bù Đăng về để lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 27/11, Hoàng Trọng Sang (27 tuổi) đã đến gia đình nhà bà Nguyễn Thị Lụa (62 tuổi, thôn 6, bác ruột của chị Lưu) để tìm vợ..

Chị Lưu không đồng ý về nên Sang đã rút con nhọn thủ sẵn trong người đâm chị Lưu một nhát chí mạng. Thấy vợ nằm bất động, Sang và một số người đã đưa chị Lưu đi Bệnh viện Đa khoa Bù Đăng, Bình Phước cấp cứu.

Tuy nhiên do vết thương quá nặng, máu ra nhiều nên chị Lưu đã tử vong sau hơn 1 tiếng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an TP HCM
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an TP HCM

Ông Nguyễn Như Hiển -Trưởng công an xã Minh Hưng huyện Bù Đăng cho biết: Hàng ngày vợ chồng Sang buôn bán tại khu vực chợ Minh Hưng. Thời gian gần đây vợ chồng Sang thường xảy ra xô xát. Hai vợ chồng đã viết đơn ly dị. Cách đây vài ngày, hai vợ chồng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nên chị Lưu đã ôm quần áo về ở nhà bác ruột là bà Nguyễn Thị Lụa ở cùng thôn, cách khoảng hơn 1km.

Theo một lãnh đạo Công an xã Minh Hưng, vợ chồng Sang bán quán nhậu tại khu vực Chợ Minh Hưng. Gần đây hai vợ chồng có nhiều lần xô xát và đã viết đơn ly dị.

Cách nay vài ngày, 2 vợ chồng tiếp tục cãi vã. Do không chịu nổi những trận đòn của chồng nên chị Lưu đã mang quần áo đến nhà bà Lụa để “lánh nạn”. Trong khi thủ tục ly hôn của 2 người chưa được giải quyết dứt điểm thì xảy ra sự việc.

Sau khi vụ án mạng xảy ra, công an tỉnh Bình Phước đã lập tức có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án mạng. Tối cùng ngày xảy ra vụ án, các chiến sỹ cảnh sát hình sự công an tỉnh Bình Phước lập tức phong tỏa hiện trường, bắt khẩn cấp đối tượng Sang khi đối tượng đang trong bệnh viện.

An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo