Xã hội

Bình Thuận: Mẹ gào khóc thấy con gái tử vong trên võng

(DNVN) - Thấy con gái đang nằm trên võng, bà mẹ đến gọi con dậy thì bàng hoàng khi phát hiện con gái tái nhợt và tử vong. Bà mẹ vô cùng đau đớn gào khóc gọi tên con.

Tin tức trên báo Vietnamnet, ngày 29/5, gia đình đã tổ chức tang lễ cho em Nguyễn Thị Huyền Trang, 16 tuổi trú tại thôn Bình Nghĩa, xã Bình Tân, huyện Bắc Bình (Bình Thuận) tử vong tại nhà riêng. Rất đông người thân, bạn bè và thầy cô giáo đã đến viếng trong niềm đau xót khôn nguôi.

Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 9h ngày 27/5. Mẹ em Trang khi từ rẫy trở về nhà thì không thấy con gái vui mừng ra đón và nói chuyện như mọi khi; thấy con gái đang nằm trên võng, bà đến gọi con dậy vì đã trưa thì hoảng hồn khi phát hiện con gái tái nhợt và tử vong trước đó. Bà mẹ vô cùng đau đớn gào khóc gọi tên con.

Hiện trường căn nhà phát hiện nữ sinh tử vong. Ảnh báo Bình Thuận.

Sự việc được nhanh chóng thông báo cho cơ quan công an. Qua kiểm tra ban đầu thi thể Trang bình thường, không có xây xát, không có dấu hiệu ngoại lực tác động. Hiện trường ngôi nhà vẫn bình thường không hề có gì xáo trộn. Khi hay tin, một số bạn bè của em đã đến nhà và kể lại Trang là học sinh khá, bạn rất ngoan hiền nhưng thời gian gần đây, Trang tâm sự rất buồn vì bị nhà trường xếp hạnh kiểm yếu.

Trao đổi với phóng viên báo Bình Thuận, thầy Lê Đình Cung - Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã xác nhận sự việc em Nguyễn Thị Huyền Trang học sinh lớp 10A11 bị xếp loại đạo đức yếu do có hành vi quay cóp trong kỳ thi học kỳ 2 vừa qua.

"Việc xếp loại hạnh kiểm yếu đối với hành vi quay cóp là theo quy định của ngành giáo dục. Nhà trường rất đau xót trước cái chết của em Trang. Ban giám hiệu và thầy cô giáo đã phân công nhau túc trực tại nhà em Trang để động viên, an ủi gia đình", thầy Lê Đình Cung cho biết.

Người thân của em Trang cho biết khi kiểm tra điện thoại của Trang thì có tin nhắn Trang hỏi thăm một người bạn về tên một loại thuốc ngủ và nhiều tin nhắn tâm sự về nỗi buồn và những ám ảnh cứ theo đuổi dai dẳng trong một thời gian dài.

Gia đình Trang có 2 anh em, anh trai Trang đang học ở TP. HCM, cha mẹ Trang thường xuyên ở trên rẫy, tuần mới về nhà 1 lần, hằng ngày Trang sống một mình ở nhà và đến trường ở thị trấn Lương Sơn ở cách đó gần 10km. Theo nhật ký của Trang để lại, có nhiều trang viết nói về nỗi cô đơn, những lúc buồn chán không có người thân để chia sẻ, tâm sự và động viên.

 

Cơ quan công an huyện Bắc Bình đã khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết thương tâm của nạn nhân.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo