Pháp luật

Vợ gào khóc chứng kiến chồng và con gái chết thảm

(DNVN) - Nhận được tin nhắn của chồng, người vợ chạy vội về nhà rồi gào khóc thảm thiêt khi chứng kiến chồng và con gái chết thảm trong tư thế treo cổ.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, khoảng 12h30  ngày 30/4, người dân trong khu dân cư Đông Xuân An, thuộc phường Xuân An, TP Phan Thiết (Bình Thuận) nghe tiếng kêu cứu từ trụ sở một công ty thuộc lô I, Đông Xuân An.

Khi mọi người chạy đến nhà riêng và cũng là trụ sở công ty thì thấy chị L.T.M.S đang gào khóc, phía trên lan can tầng lầu chồng chị S. là anh L.V.B (39 tuổi), giám đốc của công ty ở địa chỉ trên và con gái là bé L.N.U.C ( 5 tuổi ) chết trong tư thế treo cổ

Người vợ gào khóc khi chứng kiến chồng và con gái chết thảm. Ảnh báo Pháp luật TP. HCM.

Lúc 16h chiều nay 30/4, tại TP.Phan Thiết (Bình Thuận) Công an TP.Phan Thiết và Phòng Cảnh sát kỹ thuật hình sự đang khám nghiệm hiện trường vụ hai cha con tử vong. Báo Thanh niên thông tin.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh B. (38 tuổi) và con gái 5 tuổi. Anh B. là Giám đốc Công ty tư vấn thiết kế xây dựng Tấn Phát.Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và người thân của nạn nhân.

Chị H. nhân viên kế toán của công ty cho biết trên báo Pháp luật TP. HCM, thời gian gần đây anh B. có biểu hiện mệt mỏi, áp lực về tâm lý, hay buồn bực và có lần đã nói với người thân về ý định chết đi của mình.

Vào khoảng 20h ngày 29/4, anh B. đã nhắn tin cho chị H. với nội dung yêu cầu sáng 30/4  gọi điện thoại cho anh. Đến khoảng 5h sáng ngày 30/4, chị H. gọi điện thoại nhưng anh B. không nghe máy, sau đó vài phút thì anh B. nhắn tin lại "Giờ này vẫn còn sống". 

Khoảng 12h 55, chị H. nhận được điện thoại của chị S. vợ anh B thông báo anh B. và con gái đã chết". Chị H cho biết có thể là do mâu thuẫn gia đình nên dẫn đến sự việc đau lòng chứ Công ty đang làm ăn rất tốt, hiện công ty không có nợ nần hay mâu thuẫn với ai.

 

 Một người bạn thân của vợ chồng anh B. cho biết, thời gian gần đây vợ chồng anh B có nhiều mâu thuẫn và đã nộp đơn ra tòa án xin ly dị. Tòa đã mời hòa giải một lần, cách đây 1 - 2 ngày nghe anh B. nói Tòa mời lần 2. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo