Xã hội

Bình Thuận: Nghi vợ ngoại tình, chồng "tủi phận" treo cổ tự tử?

(DNVN) - Người dân nghi ngờ nguyên nhân thanh niên sống tại thị trấn Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận treo cổ tự tử vì vợ ngoại tình.

Tin tức tên báo Trí thức trẻ, khoảng 14h ngày 8/6, một số người dân thị trấn Phan Rí Cửa (huyện Tuy Phong, Bình Thuận) trong lúc đi làm vườn và nhìn thấy một đôi dép để dưới gốc cây. Mọi người tiến lại quan sát và kinh hoàng khi phát hiện một nam thanh niên treo cổ tự tử trên ngọn cây.

Hiện trường vụ việc người chồng treo cổ tự tử. Ảnh báo Vietnamnet.

Đồng thời, một xe máy BKS 86S2 – 0024 cũng được phát hiện cách hiện trường 100 mét. Ngay khi nhận tin báo, công an đã xuống hiện trường điều tra. Danh tính nạn nhân được xác định là Ngô Văn T. (24 tuổi, ngụ thị trấn Phan Rí Cửa).

Khi nghe hung tin gia đình anh T. đã đến hiện trường đưa thi thể và chiếc xe máy của anh về nhà người thân tại khu phố Thanh Giang 1, thị trấn Phan Rí Cửa. Báo Vietnamnet thông tin.

Được biết, anh T. là nghề thợ hồ, có vợ là chị Lê Thị M., 22 tuổi và 1 con gái 2 tuổi. Từ khi anh T. lập gia đình đã về sống chung với bên vợ tại xã Hòa Minh, huyện Tuy Phong. 

"Thời gian gần đây T và vợ có mâu thuẫn do T. nghi ngờ chị Mến ngoại tình. Sau đó T. bỏ về nhà cha mẹ ruột, khi có ý định hàn gắn lại với vợ thì bị gia đình cự tuyệt" một người bạn của anh T. có mặt tại hiện trường cho hay. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo