Pháp luật

Thiếu tiền chữa bệnh cho con, người phụ nữ tự tử trong nhà nghỉ

(DNVN) - Một người phụ nữ vì buồn bực chuyện gia đình, con gái ốm nặng thiếu tiền chữa trị cho con nên đã nghĩ quẩn, uống thuốc tự tử trong nhà nghỉ.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, sáng 8/6, Thiếu tá Võ Minh Đức, Phó trưởng Công an phường Lê Lợi, TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người phụ nữ tự tử trong nhà nghỉ.

Nhà nghỉ nơi phát hiện bà L. uống thuốc tự tử. Ảnh ANTĐ.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 7/6, bà Nguyễn Thị L. (SN 1968, trú tại phường Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An) đã đến thuê phòng tại nghỉ Sao Mai (số 182, đường Trường Chinh, phường Lê Lợi, TP. Vinh).

Người phụ nữ này không mang theo bất cứ giấy tờ tùy thân nào mà chỉ nói là thuê phòng nghỉ một chút đến 16h thì gọi bà dậy. Sau khi nhận phòng, người phụ nữ này đóng kín cửa. Đến 17h cùng ngày, không thấy người phụ nữ này dậy, nhân viên nhà nghỉ đến gõ cửa phòng thì không ai trả lời. Báo An ninh thủ đô thông tin.

Thấy lạ, nhân viên nhà nghỉ lấy chìa khóa dự phòng mở cửa thì phát hiện người phụ nữ nằm chúi đầu xuống nền gạch. Ngay sau đó, mọi người gọi xe đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện. Tuy nhiên, người phụ nữ này đã tử vong từ trước.

Nhận được tin báo, Công an phường Lê Lợi và Công an TP. Vinh lập tức xuống hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do buồn bực chuyện gia đình, con gái ốm nặng thiếu tiền chữa trị, nên bà L. nghĩ quẩn, uống thuốc tự tử. Đại diện gia đình nạn nhân đã yêu cầu không khám nghiệm tử thi và đưa bà L. về làm lễ mai táng.

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo