Xã hội

BMW i8 rụng bánh, nát sườn sau khi gây tai nạn bên hồ Gươm

(DNVN) - Mất lái khi vào cua gần đền Ngọc Sơn, xe BMW i8 lao lên vỉa hè xoay nhiều vòng rồi đâm vào cửa hàng làm tài xế bị thương, ô tô bẹp rúm.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, khoảng 1h05' ngày 5/2, một số nhân chứng tại hiện trường cho biết chiếc BMW i8 chạy với tốc độ khá cao trên phố Đinh Tiên Hoàng hướng về đài phun nước Hàm Cá Mập, đến một đoạn cua gắt, chiếc xe mất lái lao thẳng lên vỉa hè, đâm vào một cửa hàng ăn uống và xoay nhiều vòng, sau đó va vào một cột đèn trên vỉa hè thì mới dừng lại.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Công AN TP. HCM

"Xe chạy tốc độ khá cao, khi đến đoạn cua trước cửa Nhà hát múa rối nước thì lao thẳng lên vỉa hè, khiến một người đi bộ bị thương. Tài xế bước ra ngoài khá tỉnh táo", một nhân chứng kể lại.

Chiếc BMW i8 bị hư hỏng nặng phần hông bên trái, kính chắn gió phía sau vỡ bắn tung toé trên đường, một bánh bị đứt rời. Cửa kính nhà hàng vỡ vụn, theo báo VnExpress.

Tài xế là một thanh niên có dấu hiệu đã sử dụng bia rượu được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Được biết, đây là chiếc BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất tại Việt Nam.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn. Vụ việc đã được chuyển giao cho công an quận Hoàn Kiếm thụ lý, điều tra.

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo