Tin tức - Sự kiện

Bộ Công an khám hiện trường, vẫn còn lửa cháy ở TTTM Hải Dương

Ngày 17.9, Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) và Công an tỉnh Hải Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy TTTM Hải Dương.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy.

Khắp tầng 1 của TTTM chỉ còn là đống sắt vụn đổ sập. Sức nóng của vụ cháy đã khiến những tấm kính bị nung chảy thành nhiều hình dạng khác nhau. Những vật màu đen nằm lăn lóc khắp nơi là dấu vết còn lại của quầy hoa quả.

Tại cả 3 tầng của TTTM, đâu đâu cũng là cảnh những bức tường bị bóc sạch lớp vữa, trung tâm này có thể đổ sập bất cứ lúc nào. Hiện trường tầng 2 của trung tâm vẫn là những cảnh đổ nát, chẳng còn bất cứ vật dụng gì không mang màu đen.

Điều đáng nói là tới trưa 17.9, vẫn còn những ngọn lửa nhỏ âm ỷ cháy tại TTTM. Lực lượng chức năng đã rất vất vả khi khám nghiệm hiện trường vụ cháy.

Nhóm phóng viên không được phép lên tầng 3 của TTTM, tuy nhiên theo lời của một cán bộ điều tra, có khả năng ở tầng này còn sót lại một chút hàng hóa chưa cháy hết.

Điều này phù hợp với ghi nhận của chúng tôi khi chụp ảnh từ ngoài vào tầng 3 TTTM. Một khu vực nhỏ ở đây có những ô nhỏ bằng sắt như vỏ container, khu vực này được lực lượng PCCC phun nước khá nhiều nên có khả năng hàng hóa trong đó chưa bị cháy hết.

Theo Lao Động
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo