Thị trường

Bộ Công Thương bổ nhiệm Giám đốc TTTT Công nghiệp và Thương mại

(DNVN) - Ngày 11/12, Bộ Công thương đã tổ chức buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương) cho ông Phạm Hưng.

Theo tin từ Bộ Công thương, tại buổi lễ, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải đã trao Quyết định số 13489/QĐ-BCT về việc bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại cho ông Phạm Hưng, nguyên là Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại.

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại cho đồng chí Phạm Hưng. Ảnh: MOIT.

Phát biểu tại Lễ trao Quyết định, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải chúc mừng tân Giám đốc Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại và tin tưởng đồng chí Phạm Hưng sẽ phát huy năng lực ở cương vị mới, cùng đồng nghiệp xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh, cùng đạt được mục tiêu đề ra. 

Thứ trưởng cũng đã giao nhiệm vụ cho cá nhân đồng chí Phạm Hưng nói riêng và Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại nói chung trong thời gian tới cần phát huy năng lực và cải tiến công việc hơn nữa khi nhu cầu về thông tin rất quan trọng khi đất nước hội nhập ngày càng sâu rộng.

Cũng tại buổi lễ, ông Vũ Hùng Sơn, Phụ trách Văn phòng Bộ Công Thương, nguyên Giám đốc Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại cũng bày tỏ sự tin tưởng đối với đồng chí Phạm Hưng - với hơn 20 năm kinh nghiệm gắn bó tại Trung tâm, trong cương vị mới sẽ giúp Trung tâm ngày càng phát triển hơn nữa.

Nhận quyết định bổ nhiệm, ông Hưng đã gửi cảm ơn sâu sắc sự tín nhiệm, ủng hộ của Lãnh đạo Bộ, tập thể Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại. Theo ông, đây là vinh dự lớn đồng thời cũng là thử thách để cá nhân tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và cống hiến. Ông Phạm Hưng hứa sẽ xây dựng Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại ngày càng vững mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hoàng Thiên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo