Xã hội

Bỏ lại xe máy, người đàn ông nhảy cầu tự vẫn

(DNVN) - Người đàn ông chạy xe máy lên cầu Mỹ Thanh (Sóc Trăng) bất ngờ xuống xe rồi nhảy cầu tự tử trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Theo tin tức trên báo Công an TP. HCM, vào sáng ngày 4/1, anh L.T.T (30 tuổi) đã nhảy xuống sông giáp ranh giữa huyện Trần Đề và thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng).

Hiện trường nơi anh T. gieo mình xuống sông tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc xảy ra sự việc, anh T. chạy xe máy từ quê nhà xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu) lên cầu rồi dựng xe rồi trèo qua lan can nhảy xuống sông Mỹ Thanh khi nước đang chảy xiết. 

Một người dân gần hiện trường cho biết, khi nạn nhân trèo lên lan can cầu, người đi đường dừng xe lao đến kéo anh ấy lại nhưng không kịp.

Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, lực lượng công an thị xã Vĩnh Châu đã đến hiện trường và sau đó kiểm tra xe, tìm chủ sở hữu và liên hệ gia đình T. để phối hợp tìm kiếm anh này.

Sau gần 1 ngày tìm kiếm dưới sông Mỹ Thanh (Sóc Trăng), chiều 4/1, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm được anh L.T.T. Theo người nhà anh T. cho biết trước đó anh gặp chuyện buồn trong gia đình.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo