Xã hội

Bố mẹ bị điện giật chết bỏ lại con thơ 2 tuổi

(DNVN) - Nhân ngày nghỉ, người chồng lên rẫy kéo điện tưới rau. Thương chông vất vả, người vợ mang tô bún cho chồng ăn, thấy chồng nằm bất động, người vợ hốt hoảng chạy đến và cũng bị điện giật chết.

Theo tin tức từ báo Zing.vn, tối 1/1, Công an xã Mỹ Hoà (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ điện giật khiến 2 vợ chồng trẻ chết thảm. Nạn nhân là Lê Xuân Phát (31 tuổi) và vợ là Huỳnh Ngọc Nhung (23 tuổi, ngụ ấp Mỹ Hưng 2, xã Mỹ Hòa).

Căn nhà xập xệ, tạm bợ của 2 vợ chồng trẻ. Ảnh: Zing.vn.

Đưa tin về sự việc, theo nguồn tin từ báo NLĐ, theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 1/1, khi ra rẫy tưới liếp củ cải trắng, anh Phát bị điện giật chết do chạm phải dây điện hở nối với chiếc máy bơm nước. 

Lúc này, chị Nhung mua tô bún đem ra cho chồng ăn nhưng thấy anh Phát nằm bất động nên chạy tới kéo anh dậy và cũng bị điện giật tử vong.

Vợ chồng này mất đi để lại một con mới 2 tuổi; nhà anh Phát thuộc hộ nghèo ở địa phương, không đất canh tác, phải trồng trọt trên đất của người thân. Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự ngay trong buổi chiều. 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo