Xã hội

Bố mẹ đi đám cưới, về nhà đau đớn nhận tin con chết cháy

(DNVN) - Bố mẹ 2 cháu bé đi đám cưới trong nội thành Hải Phòng để hai bé trai 11 tuổi và 8 tuổi ở lại trông nhà. Khi về đến nhà họ đau đớn nhận tin con, cháu mình chết cháy.

Tin tức trên báo Dân việt, theo thông tin ban đầu của công an huyện An Lão, vài khoảng 9h sáng ngày 24/7, một đám cháy lớn đã phát ra từ ngôi nhà sản xuất vàng mã của anh Đỗ Văn Thanh và chị Nguyễn Thị Thao, rú tại thôn Đâu Khiên, xã Quốc Tuấn (huyện An Lão, Hải Phòng).

Người dân bàng hoàng chứng kiến vụ cháy khiến 2 cháu bé tử vong. Ảnh CAND.

Sau khi phát hiện đám cháy, CA huyện An Lão và lực lượng CS PCCC TP Hải Phòng đã có mặt để dập lửa. Đến khoảng 10h40', ngọn lửa được dập tắt. Tuy vậy, lực lượng cảnh sát phát hiện trong nhà có thi thể của hai bé trai.

Một cháu là con trai của anh Thanh, một là cháu của anh Thanh. Một bé trai năm nay 11 tuổi, một bé trai năm nay 8 tuổi. Hiện thi thể của hai bé trai đã được đưa ra khỏi đám cháy.

Một nguồn tin của báo Công an Nhân dân cho biết, sáng nay bố mẹ 2 cháu bé đi đám cưới trong nội thành Hải Phòng để các cháu ở lại trông nhà. Khi về đến nhà thì đau đớn nghe tin con và cháu chết cháyHiện, vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiếp tục xử lý, thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo