Xã hội

Bố "ngáo đá" khống chế con trai, dùng súng cướp taxi

(DNVN) - Kẻ ngáo đá trong cơn "phê" đã điên cuồng đã khống chế con trai 10 tuổi. Thấy một xe taxi đỗ ven đường, kẻ này liền xông tới dùng súng đe dọa tài xế, cướp taxi.

Tin tức trên báo Tiền phong, khoảng 17h30 ngày 18/7, tại khu vực tượng đài Hoàng Văn Thụ, đường Hùng Vương, phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, một đối tượng 36 tuổi khống chế một cháu nhỏ chừng 10 tuổi được cho là con trai của kẻ này rồi cướp taxi trên đường.

Nghi phạm ngáo đá dùng súng, khống chế con. Ảnh Tiền phong.

Cụ thể, khi đối tượng khống chế con trai, đi đến khu vực cuối đường Hùng Vương (phường Chi Lăng), thấy một chiếc xe taxi hãng 766 Lạng Sơn đỗ ven đường liền xông tới dùng khẩu súng dí vào người taxi. Lái xe taxi hoảng hồn rời khỏi xe, đối tượng liền lái xe loạng choạng vài chục mét thì gặp lực lượng công an TP Lạng Sơn đón lõng, vây bắt. Sự việc diễn ra trong lúc trời đổ cơn mưa làm người dân hoảng sợ, chạy tán loạn. 

Bước đầu danh tính của nghi phạm được xác định tên là Doan (SN 1980, ở khu Thác Mạ, Bà Triệu, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn). Đối tượng có biểu hiện đã sử dụng ma túy, hiện chưa biết khẩu súng mà đối tượng sử dụng là thật hay giả. Báo Pháp luật Plus thông tin.

Đại tá Nguyễn Trung Thực - Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn xác nhận vụ việc và cho biết, đó là vụ việc cướp taxi. Sau đó các lực lượng đã nhanh chóng bắt được nghi phạm. Hiện vụ việc tiếp tục được công an điều tra, làm rõ.

Nên đọc



Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo