Tin tức - Sự kiện

“Bố ơi! Mình đi đâu thế?” không phải giờ vàng vẫn tạo cơn sốt

Bắt đầu từ 1/11/2014, chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” sẽ chính thức lên sóng. Chương trình hứa hẹn mang lại những phút giây thú vị cho khán giả mỗi dịp cuối tuần khi chứng kiến các ông bố nổi tiếng cùng con mình trải nghiệm cuộc sống độc lập mà không có sự chăm sóc của các bà mẹ, điều mà rất ít khi các ông bố nổi tiếng làm được.

Các ông bố thường chỉ có mặt ở nhà khi hết giờ làm việc. Một ông bố điển hình rất ít khi tham gia vào các công việc nội trợ. Chuyện bếp núc trong nhà và chăm sóc con cái phụ thuộc cả vào các bà vợ. Cũng thật đáng ngạc nhiên khi “Chưa bao giờ” lại là câu trả lời của hầu hết các ông bố nếu được hỏi “Đã bao giờ bố con các anh đi chơi riêng cùng nhau chưa?”. Vai trò của các ông bố trong gia đình lớn đến mức nào là một câu hỏi khó khăn khi có không ít ông bố nhận ra bản thân mình đang bị cô lập với chính gia đình họ. Đó chính là lý do mà chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” ra đời.

Khách mời người lớn trong chương trình là những người nổi tiếng. Các cặp bố con được chọn tập hợp lại thành một nhóm, du lịch tới một nơi xa xôi mà không có sự góp mặt của các bà vợ. Những thách thức họ phải đối mặt ở vùng quê cùng sự tương tác trong mối quan hệ bố-con, sẽ được ghi lại. Ở phiên bản Việt của chương trình, MC Phan Anh, ca sĩ Hoàng Bách, đạo diễn Trần Lực và nhạc sĩ Minh Khang sẽ có những cơ hội rất lớn cùng con mình trải nghiệm vô vàn điều thú vị trong cuộc sống ở nhiều địa phương khác nhau. Những người làm chương trình sẽ mang đến cho người xem cách mà các ông bố xử lý tình huống, qua đó mô tả những va chạm thật sự trong các mối quan hệ Bố-con trai và Bố-con gái. Các tình huống trong chương trình là những bài học bổ ích cho các ông bố ở các độ tuổi khác nhau, nêu cao trách nhiệm của người cha trong gia đình, cùng chung sức với người mẹ nuôi dạy con cái . 
 
Nhận ra những ý nghĩa nhân văn về tình cảm gia đình trong chương trình “Bố ơi! Mình đi đâu thế?”, Đài Truyền hình Việt Nam đã xây dựng một chương trình hết sức ý nghĩa về tình cảm bố con thời hiện đại.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo